meScript.com

รีวิวเกม Jurassic World Evolution 2 สวนไดโนเสาร์ภาค 2

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 2419

Game: Jurassic World Evolution 2 
Developer: Frontier Developments 
Publisher: Frontier Developments 
Franchise: Jurassic Park 
Engines: Cobra Engine
Platform: Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S 
Release: 9 November 2021 
Genre: Business simulation, Strategy 
Mode: Single-player 
Content Rating: PEGI 16, ESRB Mature

Jurassic World Evolution 2

About

Jurassic World Evolution 2 เป็นเกมภาคต่อที่เป็นที่รอคอยของเกม Jurassic World Evolution ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจาก Frontier โดยเป็นการนำเกมจำลองสถานการณ์การจัดการปี 2018 สุดล้ำที่น่าติดตามเกมนี้มาพัฒนาต่อ เกมนี้จะนำเสนอแคมเปญเนื้อเรื่องใหม่ที่ชวนติดตาม คุณสมบัติใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น อีกทั้งไดโนเสาร์พันธุ์ใหม่ๆ ที่จะมีชีวิตขึ้นมาโลดแล่นอย่างสมจริง เมื่อมีตัวเลือกการก่อสร้างและการปรับแต่งที่เพิ่มมากขึ้น เราจะได้พบกับเกม Jurassic World ที่ใหญ่ขึ้น ดีขึ้นและสมจริงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Jurassic World Evolution 2

Gameplay

Jurassic World Evolution 2 ยังคงเกมการเล่นคล้ายกับเกมภาคแรก Evolution 2 เป็นการจำลองธุรกิจที่ผู้เล่นสร้างสวนสนุกยุคก่อนประวัติศาสตร์ของชุดแฟรนไชส์ Jurassic World ที่มีสัตว์ดึกดำบรรพ์มากกว่า 75 สายพันธุ์ ตั้งแต่ไดโนเสาร์ นกยักษ์เรซัวร์ และสัตว์เลื้อยคลานในท้องทะเล ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างกรง กรงนก และบึงเพื่อกักเก็บสัตว์เหล่านี้ไว้สำหรับผู้มาเยือนได้ชม ไดโนเสาร์เหล่านี้มีความต้องการที่แตกต่างกัน เช่น ประเภทของอาหารที่กินและขอบเขตของป่าที่พวกไดโนเสาร์ต้องการในอยู่อาศัย ผู้เล่นจำเป็นต้องสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รับสมัครนักวิทยาศาสตร์เพื่อทำการวิจัยและฟักไข่สายพันธุ์ก่อนประวัติศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ที่ได้รับคัดเลือกเสนอผลประโยชน์ในการเล่นเกมที่แตกต่างกัน ในการฟักไข่สัตว์ยุคก่อนประวัติศาสตร์ ผู้เล่นต้องดึง DNA ของพวกมันออกจากฟอสซิล ผู้เล่นยังต้องรับสมัครพรานป่าและสัตวแพทย์เพื่อให้สัตว์มีความสุขและแข็งแรง เพื่อสร้างความบันเทิงให้แขก ผู้เล่นสามารถสร้างเครื่องเล่นต่างๆ สิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องน้ำ ร้านขายของกระจุกกระจิก และร้านอาหาร

Jurassic World Evolution 2

Presentation

Jurassic World Evolution 2 ยังคงให้เราสนุกไปกับการสวนสนุกไดโนเสาร์ ไม่ว่าจะเพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ สร้างกรง บึง ความบันเทิง ห้องน้ำ ร้านขายของ ร้านอาหาร และความปลอกภัยจากไดโนเสาร์ สภาพแวดล้อมอากาศ ความแตกต่างจากเกมภาคแรกหมู่เกาะ Evolution 2 ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาที่มีชีวนิเวศต่างๆ เช่น ป่าและทะเลทราย โดยแต่ละเกมมีความท้าทายที่ไม่เหมือนกัน แผนที่ในเกมมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ในเกมภาคแรกอย่างมาก เกมมีโหมดต่างๆมากมาย รวมถึงโหมดแคมเปญ Jurassic World: Fallen Kingdom ซึ่งเป็นโหมด ทฤษฎีความโกลาหล ซึ่งเป็นช่วงเวลาสำคัญของการเล่าเรื่องในภาพยนตร์ และโหมด Challenge และ Sandbox ที่กลับมาอีกครั้ง โดยรวมมีการปรับปรุงคอนเทนด์และลูกเล่นได้ดีขึ้น

Jurassic World Evolution 2

Performance

Jurassic World Evolution 2 ถูกพัฒนาบน Cobra Engine เกมเอนจินในการพัฒนา ภาพทำออกมาได้สวยงามมากทั้งลายละเอียดภาพ คุณภาพพื้นผิว แสงเงา ภาพสะท้อน เอฟเฟกต์ อนิเมชั่นเคลื่อนไหว สิ่งของโมเดลต่างๆ เสียงเกมไม่ว่าจะเป็น เสียงสภาพแวดล้อม เสียงเอฟเฟกต์ เสียงดนตรีเสียงประกอบ ที่ทำได้ดีตามมาตรฐาน ตัวเกมก็ไม่ได้ใช้ทรัพยากรเครื่องสูงเฟรมเรทภาพก็ลื่นไหล เกมไม่ค่อยมีบั๊กให้พบ ปัญหาเกมล่ม เกมหลุดไม่มีเลย

System Requirements

Minimum:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64bit (min version 1809)
  • Processor: Intel i5-4590/AMD FX 8370
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: (4GB VRAM) NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (Legacy GPU: GeForce GTX 960) / AMD Radeon RX 470
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 14 GB available space

Recommended:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 10 64bit (min version 1809)
  • Processor: Intel i7-5775C/AMD Ryzen 5 1500X
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: (6GB VRAM) NVIDIA GeForce GTX 1070 / AMD RX 570 (8GB)
  • DirectX: Version 12
  • Storage: 14 GB available space

 

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.