meScript.com

รีวิวเกม Back 4 Blood เอาชีวิตรอดจากเหล่าปรสิตสยดสยอง

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 2540

ชื่อเกม: Back 4 Blood
ผู้พัฒนา: Turtle Rock Studios
ผู้จำหน่าย: Warner Bros. Interactive Entertainment
เกมแนว: Action, Shooter
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: Unreal Engine 4
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 12 ต.ค. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, ESRB Mature

Back 4 Blood

เนื้อเรื่องเกม Back 4 Blood

เรื่องย่อของเกม Back 4 Blood เกิดการระบาดทั่วโลกที่เกิดจากปรสิตที่เพิ่งค้นพบ มนุษยชาติส่วนใหญ่ติดเชื้อและกลายเป็น Riddenปรสิตสุดอันตรายได้กลับกลายเป็นสัตว์ประหลาดแสนสยดสยองที่มุ่งแต่จะกลืนกินเศษซากอารยธรรมของโลกมนุษย์ กลุ่มผู้รอดชีวิตอยู่ในโลกหลังหายนะที่สหรัฐอเมริกาที่เรียกว่า Cleaners ผู้รอดชีวิตที่มีภูมิคุ้มกันทั้ง 8 คนได้แก่ Walker, Holly, Hoffman, Evangelo, Karlee, Doc, Jim และ Mom มารวมตัวกันเพื่อต่อสู้กับซอมบี้ พร้อมอาวุธและไอเท็มมากมาย ทำภารกิจที่ท้าทาย ฝ่าฟันโลกที่อันตรายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา มนุษย์จะสูญพันธุ์หรือไม่นั้น นั่นก็ขึ้นอยู่กับคุณและเพื่อนๆ ที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้กับศัตรูแล้ว กำจัด Ridden ให้สิ้นซาก และกอบกู้ความสงบสุขของโลกกลับคืนมา

Back 4 Blood

เกมเพลย์ Back 4 Blood

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม Back 4 Blood จะเป็นเกมแนวยิงแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (Action, Shooter) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน (Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร หนึ่งในผู้รอดชีวิตที่มีภูมิคุ้มกันทั้ง 8 คน ได้แก่ Walker, Holly, Hoffman, Evangelo, Karlee, Doc, Jim และ Mom ที่จะมีความสามารถพิเศษ Perks แตกต่างกัน จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง กระโดด หมอบ ใช้อาวุธเช่น Assault rifles, Submachine guns, Shotguns, Light machine guns, Sniper rifles, Sidearms, Melee weapons เป็นต้นที่มีจะมีตัวเลือกที่หลากหลายและปรับเปลี่ยนได้ เข้าไปผจญภัยทำภารกิจที่ท้าทาย ฝ่าฟันโลกที่อันตรายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา คุณลักษณะใหม่ของ Back 4 Blood คือการ์ด ในตอนเริ่มต้นของแต่ละด่าน ผู้เล่นต้องสร้างสำรับไพ่ของตนด้วยการ์ดที่ปรับองค์ประกอบการเล่นเกมต่างๆ เช่น การปรับเปลี่ยนสุขภาพ ความเสียหาย และความแข็งแกร่งของผู้เล่น นอกเหนือจากการ์ดผู้เล่นแล้ว AI Director จะใช้การ์ดในทางลบแย่ๆกับผู้เล่นเพื่อขัดขวางการเล่นของผู้เล่น เช่น สามารถสร้างศัตรูเพิ่มเติม เปิดใช้งานเอฟเฟกต์หมอก และเพิ่มขนาดของฝูงซอมบี้ การเล่นส่วนใหญ่คล้ายกับ Left 4 Dead เป็นเกมแบบร่วมมือกัน PvE 4 คนและผู้เล่น 8 คนในโหมด PvP โดยเน้นที่การเล่นแบบผู้เล่นหลายคน และการเล่นซ้ำ รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม

Back 4 Blood

ประสิทธิภาพเกม Back 4 Blood

เกม Back 4 Blood ในเกมใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เอนจิ้นเกมประสิทธิภาพสูง และเป็นที่นิยมในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น Anti-Aliasing, Motion Blur, Field of View, Post Processing Quality, Texture Quality, Effects Quality, Shadow Quality ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม เสียงปืน เสียงระเบิด ในเกมทำได้ดีมาก เพิ่มบรรยากาศความสนุก

เกม Back 4 Blood ได้นำเสนอเกมยิงแอคชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่มีเนื้อเรื่องการติดเชื้อซอมบี้ ดำเนินเรื่องอยู่บนโลกหลังหายนะที่มีบรรยากาศในเกมที่มีความน่ากลัวบนโลกที่ล่มสลาย สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมยิงร่วมมือกันออนไลน์ที่รองรับการเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์ม นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Back 4 Blood ราคาอยู่ที่ 1,590.00 บาท, Back 4 Blood Deluxe ราคาอยู่ที่ 2,390.00 บาท, Back 4 Blood Ultimate ราคาอยู่ที่ 2,590.00 บาท บนระบบ Steam และ Epic Games Store

Back 4 Blood

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-6600 (3.3 GHz) OR AMD Ryzen 5 2600 (3.4 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti OR AMD Radeon RX 570
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1080p / 60fps / Low Quality Settings

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: 64-bit Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-8400 (2.8 GHz) OR AMD Ryzen 7 1800X (3.6 GHz)
  • หน่วยความจำ: แรม 12 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 970 OR AMD Radeon RX 590
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: 1080p / 60fps / High Quality Settings
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.