meScript.com

เกม Metro 2033 Redux เมื่อโลกพินาศจากสงครามนิวเคลียร์

Posted by: Admin Created: 9 years ago | View: 3736

เกม Metro 2033 Redux เป็นวิดีโอเกมแนว first-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย 4A Games และจัดจำหน่ายโดย Deep Silver ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน เพลย์สเตชั่น 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ วันวางจำหน่าย: 28 ส.ค. 2014

Metro 2033 Redux

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Metro 2033 Redux

เกม Metro 2033 Redux จะเป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของตัวละครที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Artyom เรื่องจะเริ่มต้นขึ้นในประเทศรัสเซียในปี ค.ศ. 2033 โลกถูกทำล้ายล้างด้วยเหตุการณ์หายนะจากสงครามนิวเคลียร์ ทำให้พื้นดินบนโลกพินาศย่อยยับ และทำลายล้างมนุษยชาติเกือบทั้งหมด สภาพผิวโลกเป็นพิษจนไม่สามารถอยู่อาศัยได้ ผู้รอดชีวิติที่เหลือได้อพภพไปอยู่ในใต้ดิน และไปอาศัยตามสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงมอสโคว Artyom ถูกเลี้ยง และโตมาในทางใต้ดิน ไม่เคยเดินทางออกไปยังเขตหวงห้ามของเมืองรถไฟใต้ดินเลย จนวันหนึ่ง Hunter เพื่อนเก่าของพ่อบุญธรรมได้ผ่านมา และได้เกิดเหตุการณ์ฝูง Nosalise เข้ามาสังหารผู้คน Hunter รู้ได้ทันที่ว่าต้องเป็นฝีมือของพวก Dark One เขาจึงจะล่าหัว Dark One ให้ได้ ก่อนจากเขาได้มอบหมายให้ Artyom ว่าถ้าหากเขาไม่กลับมาให้ Artyom ช่วยเดินทางไปที่สถานี Polis ไปแจ้งข่าวทั้งหมดให้ Miller ได้รับรู้และรับเมื่อ แต่แล้ว Hunter ก็ไม่ได้กับมา Artyom จึงได้ออกผจญภัยในทั้งนี้

Metro 2033 Redux

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Metro 2033 Redux

เกม Metro 2033 Redux จะเป็นการเล่นเพียงโหมดเดียวคือ Single Player แบบ First-Person-Shooting (FPS) ผู้เล่นสามาถเล่นแบบบู้เดินหน้ายิงแหลก หรือจะเล่นแนว stealth ลอบเร้นก็ได้ ศัตรูในเกมจะมีพวกกลุ่มโจร ทหาร พวกสัตร์กลายพันธุ์ต่างๆเช่น ฝูง Nosalise ค้างคาวผี Demon แมงมุม หรือแม้แต่เจ้า Librarian สัตร์กลายพันธุ์ยักษ์จอมพลัง ปืนในเกมมีให้เลือกเล่นเยอะ เช่น ปืน Revolver, Handgun, Shotgun, SMG, Assault Rifle, Sniper Rifles และยังสามารถปรับใส่ Attachments ต่างเช่น เก็บเสียง ศูนย์เล็ง เรเซอร์ ได้อีกด้วย อุปกรณ์ขว้างก็มี เช่น มีด ระเบิดมือ ในส่วนการเดินเรื่องตามพื้นที่ต่างๆผ่านสถานีรถไฟใต้ดิน ผ่านจุดที่มีอากาศเป็นพิษทำให้เรามีความจำเป็นต้องใช้หน้ากากกันแก๊สพิษ และฟิลเตอร์กรองอากาศด้วยเช่นกัน โดยเกมยังมีโหมด Survival ทีมีของให้เก็บจำกัดทำให้เราต้องใช้ กระสุน ยา ฟิลเตอร์ อย่างจะประหยัดเพิ่มความสนุกของเกมไปอีก ตัวเกมมีฉากจบ 2 แบบ คือ Good กับ Bad ซึ่งขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นเอง

Metro 2033 Redux

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Metro 2033 Redux

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Metro 2033 Redux นั้นมีภาพกราฟิกสวยงามมาก รวมถึงระบบแสงเงา การสะท้อน มีรายละเอียดทำออกมาได้ดีอย่างลงตัว ในส่วนเสียงปืน และเสียงเอ็ฟเฟ็คทำออกมาได้สะใจเกมยิงเลยที่เดียว

Metro 2033 Redux

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista, 7 or 8 (64-bit only)
หน่วยประมวลผล: Dual Core CPU (2.2+ GHz Dual Core CPU or better)
หน่วยความจำ: แรม 2 GB
กราฟิกส์: DirectX 10, Shader Model 4 compliant graphics cards (GeForce 8800 GT 512 MB, GeForce GTS 250, etc)
DirectX: เวอร์ชัน 10
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: 64-bit only

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or 8 (64-bit only)
หน่วยประมวลผล: Any Quad Core or 3.0+ GHz Dual Core CPU
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: DirectX 11 compliant graphics card (GeForce GTX 480 and above)
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: 64-bit only

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.