meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Warzone สมรภูมิแบทเทิลรอยัล

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 2076

ชื่อเกม: Call of Duty: Warzone
ผู้พัฒนา: Infinity Ward
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Multiplayer, Online
เอนจิ้นเกม: IW 8.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 3 มี.ค. 2020
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Warzone

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Warzone

Call of Duty: Warzone โหมดใหม่ที่มาในรูปแบบของ Battle Royale ตามเกมยอดฮิตอย่าง PUBG และ Apex โดยเปิดให้เล่นฟรี โดยไม่จำเป็นต้องมีตัวเกมหลัก Call of Duty: Modern Warfare และยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ระหว่าง PlayStation, Xbox และ PC โดยจะมี 2 โหมดหลักได้แก่ Battle Royale ผู้เล่นกับทีมโดดร่มลงสนามรบทีมสุดท้ายเหลือรอดเป็นผู้ชนะ กับโหมด Plunder ที่ให้ทีมผู้เล่นแข่งขันสะสมเงิน ทีมไหนได้ครบก่อนจะเป็นผู้ชนะ และโหมดอื่นตามเหตุการณ์

Call of Duty: Warzone

เกมเพลย์ Call of Duty: Warzone

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Warzone จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นหลาคน (Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครทหาร จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามต่างๆเช่น Kilo 141, M4A1, AK-47, P90, MP5, Uzi, MP7, Model 680, MG34, EBR-14, 1911, .357, RPG-7 เป็นต้น ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ Warzone จะมีโหมดเกมหลักสองโหมดได้แก่ Battle Royale และ Plunder รองรับผู้เล่นได้มากถึง 150 คนในนัดเดียว โหมด Battle Royale ผู้เล่นกระโดดร่มลงบนแผนที่เกมขนาดใหญ่ ขณะที่เกมดำเนินไปผู้เล่นถูกกำจัดพื้นที่ก๊าซพิษทำให้พื้นที่แคบลง พื้นที่ที่ไม่สามารถเล่นได้จะปนเปื้อนด้วยก๊าซสีเหลืองที่ทำให้สุขภาพลดลง และในที่สุดจะฆ่าผู้เล่นหากไม่กลับไปยังพื้นที่ที่เล่นได้อย่างปลอดภัย ผู้เล่นที่ถูกฆ่าจะถูกส่งไปยัง Gulag ต่อสู้แบบตัวต่อตัวกับผู้เล่นที่พ่ายแพ้อีกคน โดยผู้เล่นทั้งสองจะได้รับอาวุธชนิดเดียวกัน ผู้ชนะของการต่อสู้นี้จะกลับคืนสู่เกม หรือผู้เล่นในทีมสามารถใช้สกุลเงินในเกมเพื่อซื้อโทเค็นการเกิดใหม่ให้กับผู้เล่นคนอื่นได้ ทีมสุดท้ายเหลือรอดเป็นผู้ชนะ และโหมด Plunder ตรงที่เน้นไปที่เก็บสกุลเงินในเกม การกระโดดร่มนั้นไม่มีข้อจำกัด ทีมไหนได้ครบก่อนจะเป็นผู้ชนะ

Call of Duty: Warzone

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Warzone

เกม Call of Duty: Warzone ในภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW 8.0 ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีสวงงามมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น ปรับความสว่าง, FOV, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพของพื้นผิว, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ตัวเกมยังรองรับเทคโนโลยีของ RTX แบบจัดเต็ม ซึ่งรวมถึง DLSS กับ Ray tracing เพิ่มความสวยงาม และสมจริงของเงาสะท้อนวัตถุต่างๆได้แบบ Real-Time ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดีมาก จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 970, R9 390 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 970, RX 580 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 55 FPS, GTX 1070 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 75 FPS และ GTX 1080 Ti ทำเฟรมเรตในเกมได้ 111 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Warzone เกมแนวยิงแอคชั่นแบตเทิลรอยัลภาพสวยเล่นฟรี สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Warzone เล่นฟรี บนระบบ Battle.net

Call of Duty: Warzone

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Modern Warfare

ขั้นต่ำ:

  • OS Windows® 10 64-bit (v.1709 or higher)
  • Processor Intel Core i3-4340 or AMD FX-6300
  • Memory 8GB RAM
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 670 / GeForce GTX 1650 or Radeon HD 7950 - DirectX 12.0 compatible system
  • Video Memory 2GB
  • Hard Drive Space 175GB
  • Network Broadband Internet connection
  • Sound Card DirectX Compatible

แนะนำ:

  • OS Windows® 10 64-bit latest update
  • Processor Intel Core i5-2500K or AMD Ryzen R5 1600X processor
  • Memory 12GB RAM
  • Graphics NVIDIA GeForce GTX 970 / GTX 1660 or Radeon R9 390 / AMD RX 580 - DirectX 12.0 compatible system
  • Video Memory 4GB

 

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.