meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Posted by: Admin Created: 6 years ago | View: 2317

ชื่อเกม: Call of Duty: Modern Warfare Remastered
ผู้พัฒนา: Raven Software
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เเอนจิ้นเกม: IW 7.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 27 ก.ค. 2017
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, Mature

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ในปี 2011 เกิดสงครามกลางเมืองขึ้นในรัสเซียระหว่างรัฐบาล และกลุ่มชาตินิยมคลั่งชาติ การรัฐประหารขึ้นทำให้ทั่วโลกเกิดความวุ่นวายไปทั่ว ในขณะเดียวกัน กลุ่มแบ่งแยกดินแดนที่นำโดย Khaled Al-Asad ซึ่งมีความคิดเห็นต่อต้านตะวันตก เข้ายึดอำนาจในประเทศที่ไม่มีชื่อในตะวันออกกลางผ่านการรัฐประหาร ในขณะเดียวกันสิบเอก John "Soap" MacTavish แห่งกองทัพอากาศพิเศษอังกฤษคนใหม่ ได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีม SAS (Special Air Service) ของ John Price หรือที่เรารู้จักกันดีในนามของ Captian Price ซึ่งดำเนินการปฏิบัติการฝึกซ้อมรบ และภารกิจแรกของเขาในการแทรกซึมเรือบรรทุกสินค้าในช่องแคบแบริ่ง

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

เกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare Remastered

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร ทหารหน่วยรบปฏิบัติการพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามต่างๆเช่น M9, M1911, Desert Eagle, MP5, Skorpion, Mini-Uzi, AK-74u, P90, M16A4, M4 Carbine, AK-47, G36C, M14 เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุน เก็บระเบิด สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบเช่น Team Deathmatch, Domination เป็นต้น

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered

เกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW 7.0 ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ, โมชั่นเบลอ, Field of View ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 660, HD 7850 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 460, R7 370, GTX 750 Ti ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 43 FPS, GTX 770, R9 280X ทำเฟรมเรตในเกมได้ 62 FPS และ GTX 970 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 102 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered รีมาสเตอร์ภาพสวยขึ้นมาก เนื้อเรื่องยังคงแบบเดิมทั้งตื่นเต้นลุ้นระทึก โหมด Multiplayer ก็ยังคงมีมาให้ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด เกมอยู่ในระดับคุ้มค่าคุ่มราคา แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered ราคาอยู่ที่ 1,399.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Modern Warfare Remastered

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Modern Warfare Remastered

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-Bit or later
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz or equivalent
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • การ์ดเสียง: DirectX 11 Compatible
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Disk space requirement may change over time.
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.