meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 จุดจบมาคารอฟ

Posted by: Admin Created: 12 years ago | View: 2695

ชื่อเกม: Call of Duty: Modern Warfare 3
ผู้พัฒนา: Infinity Ward
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: IW 5.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 3, Xbox 360, Wii
วันวางจำหน่าย: 8 พ.ย. 2011
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Modern Warfare 3

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Modern Warfare 3

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 เรื่องราวในเกมจะดำเนินเรื่องต่อจากภาค Modern Warfare 2 ทันที หลังจากเหตุการณ์ในเกมที่แล้วกัปตันไพรซ์ (John Price) และ โซป (John "Soap" Mactavish) สามารถสังหารนายพลเชพเพิร์ด (Shepherd) มาได้ และโซปได้รับบาดเจ็บสาหัส ไพรซ์ และนิโคไล (Nikolai) ตัดสินในพาโซปหนีการตามล่าไปยังเซฟเฮาส์ Himachal Pradesh บนของเทือกเขาทางเหนือของหิมาลัยในประเทศอินเดียเพื่อรักษาบาดแผล ตัดมาอีกเหตุการณ์ของหน่วย Delta Force ในวันที่ 17 สิงหาคม 10:18:10 ที่กำลังทำสงครามกลางเมืองระหว่างอเมริกากับรัสเซียในแมนฮัตตันเมืองนิวยอร์ก (Manhattan,New York City) สิบเอก Derek "Frost" Westbrook ที่ได้รับภารกิจคำสั่งเข้าไปทำลายเสาส่งสัญญาณรบกวนของรัสเซีย และแทรกซึมเข้าไปในเรือดำน้ำ Oscar II ของรัสเซียที่รุกเข้ามาในอ่าวนิวยอร์ก แล้วใช้ขีปนาวุธของเรือดำน้ำเองทำลายกองทัพเรือรัสเซียในอ่าวนิวยอร์ก เพื่อให้รัสเซียถอนกำลังออกจากชายฝั่ง กลับเหตุการณ์แรกในเวลา 9:51:41 ของหน่วยเฉพาะกิจ Task Force 141 ที่เซฟเฮาส์ ไพรซ์ และนิโคไล ตรวจพบสัญญาณกองกำลังพิเศษของวลาดีมีร์ มาคารอฟ (Vladimir Makarov ) ก็กำลังจะมาถึงอีกไม่นาน และพวกเขาต้องตัดสินใจส่งโซปที่อาการสาหัสเข้าโรงพยาบาล พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากยูริ (Yuri) เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของนิโคไลที่ไม่พอใจมาคารอฟเช่นกันมาเขารวมทีม ภารกิจปิดบัญชีมาคารอฟจะต้องจบให้ได้

Call of Duty: Modern Warfare 3

เกมเพลย์ Call of Duty: Modern Warfare 3

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร เหล่าทหารหน่วยรบพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามเช่น M4A1, M16A4, SCAR-L, AK-47, MP5, UMP45, MP7 และระเบิดมือ ระเบิดแสง เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุนเก็บระเบิดสลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบเช่น Team Deathmatch, Domination, Kill Confirmed, Team Defender เป็นต้น และโหมด Special Opsยิงสู้กับ A.I. ที่สามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้ 2 คน จะมีภารกิจ 2 แบบคือ 1. Mission ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมาย, 2. Survival ศัตรูจะมาเป็น Wave ไม่มีวันจบ ต้องเล่นจนกว่าผู้เล่นจะตาย มีระบบเงินที่ได้จากการฆ่าศัตรู มาซื้ออาวุธ ระเบิด

Call of Duty: Modern Warfare 3

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Modern Warfare 3

เกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ใช้เอนจิ้น IW 5.0 ในพัฒนาเกม ทำให้มีความละอียดขึ้นมากกว่าเดิม ภาพกราฟฟิกสวยงาม โมเดลตัวละคร, โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ถูกทำมาอย่างดีสวยขึ้นกว่าเดิม การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, การจำลองความลึกของภาพ, ความสว่าง ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน และระเบิดเสียงไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ แต่ในส่วนของเพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี จากการทดสอบการ์ดจอ HD 6790, GTX 550 Ti ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 43 FPS, GTX 560 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 60 FPS และ HD 6870, GTX 470, GTX 560 Ti ทำเฟรมเรตในเกมได้ 72 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 เยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่นเนื้อเรื่องยอดเยี่ยมสุดมันสุดระทึก ขับเคลื่อนด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมหลากหลาย ได้บรรยากาศของสงครามมาก โหมด Co-op Special Ops ที่โดดเด่น และโหมด Multiplayer ที่ยังคงมีมาให้ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด เกมอยู่ในระดับคุ้มค่าคุ่มราคา แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 ราคาอยู่ที่ 682.00 บาท และBundle1,690.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Modern Warfare 3

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Modern Warfare 3

ขั้นต่ำ:

  • OS: Windows® XP/ Windows® Vista / Windows® 7
  • Processor: Intel® Core™ 2 Duo E6600 or AMD Phenom™ X3 8750 processor or better
  • Memory: 2 GB RAM
  • Graphics: Shader 3.0 or better 256 MB NVIDIA® GeForce™ 8600GT / ATI® Radeon™ X1950 or better
  • DirectX®: DirectX® 9.0c or later
  • Hard Drive: 16 GB free hard drive space
  • Sound: DirectX® 9.0c or later
  • Internet: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet connection required for activation.
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.