meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Ghosts

Posted by: Admin Created: 10 years ago | View: 2110

ชื่อเกม: Call of Duty: Ghosts
ผู้พัฒนา: Infinity Ward
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: IW 6.0
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 3/4, Xbox 360/One, Wii U
วันวางจำหน่าย: 26 มี.ค. 2014
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, Mature

Call of Duty: Black Ops II

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Ghosts

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Ghosts สงครามการก่อการร้าย เพื่อหวังจะทำลายสหรัฐอเมริกาโดยกลุ่มก่อการร้ายของ Federation ที่หวังจะโค้นล้มอเมริกาให้ได้ ในปี 2017 นายทหารสหรัฐฯอีเลียส วอล์คเกอร์ (Elias Walker) ที่กำลังพักผ่อนอยู่กับเดวิด "เฮช" วอล์ค ( David "Hesh" Walker) และโลแกน วอล์คเกอร์ (Logan Walker) ลูกชายวัยรุ่นของเขา เขาเล่าถึงตำนานว่า Ghosts ซึ่งเป็นกลุ่มหน่วยปฏิบัติการพิเศษของสหรัฐฯ ปรากฏตัวครั้งแรกอย่างไร ในขณะเดียวกันในอวกาศ Federation of the Americas บุกยึด Orbital Defense Initiative ดาวเทียมของสหรัฐ และสั่งยิงทำลายจุดสำคัญต่างๆของประเทศ นักบินอวกาศของกองทัพอากาศสหรัฐฯ Baker และ Mosley เสียสละตัวเองเพื่อทำลายสถานีอวกาศ ป้องกันไม่ให้ทำลายเมืองต่างๆ ครอบครัววอล์คเกอร์รอดพ้นจากการทำลายล้างอย่างหวุดหวิด และ 10 ปีต่อมา โลแกน กับ เฮช เข้าร่วมสงครามครั้งนี้ พวกเขาร่วมกลุ่มลับปฏิบัติการ Ghosts ในการปฏิบัติภารกิจ

Call of Duty: Black Ops II

เกมเพลย์ Call of Duty: Ghosts

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Ghosts จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร ทหารหน่วยรบพิเศษ จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามเช่นAK-12, MK14 EBR , SVU, Bulldog, MP-443 Grach, P226, .44 Magnum, PDW เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูไม่ว่าจะเป็นทหาร, ผู้ก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุน เก็บระเบิด สลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่นโดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบ และโหมด Squads ยิงสู้กับ A.I. กับ Extinction ยิงสู้กับฝูงเอเลี่ยน ที่ทั้งสองโหมดสามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้

Call of Duty: Black Ops II

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Ghosts

เกม Call of Duty: Ghosts ใช้เอนจิ้น IW 6.0 ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น คุณภาพของพื้นผิว, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพเงา, การจำลองความลึกของภาพ, โมชั่นเบลอ ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน แต่ไม่มีการปรับค่า Field of View ที่ภาคก่อนหน้าเคยมี ประสิทธิภาพในเกมพอร์ตออกมาไม่ค่อยดี ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดี แต่ฟังค์ชั่นการปรับแต่งเสียงในเกมไม่มีอะไรนอกจากปรับเพิ่มลดความดังเท่านั้น จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 760 จากการทดสอบการ์ดจอ HD 7870 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 63 FPS, GTX 660 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 65 FPS และ HD 7970 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 85 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Ghosts ยังคงเป็นเกมแนวยิงแอคชั่นเนื้อเรื่องยอดเยี่ยมสุดมันสุดระทึก ขับเคลื่อนด้วยจังหวะที่ยอดเยี่ยมหลากหลาย ได้บรรยากาศของสงครามมาก โหมด Co-op ใหม่ที่โดดเด่น โหมด Multiplayer ที่คงมี สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Ghosts ราคาอยู่ที่ 1,049.00 บาท และ Bundle 3,667.00 บาท บนระบบ Steam

Call of Duty: Black Ops II

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Ghosts

ขั้นต่ำ:

  • OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit
  • CPU: Intel® Core™ 2 Duo E8200 2.66 GHZ / AMD Phenom™ X3 8750 2.4 GHZ or better
  • RAM: 6 GB RAM
  • HDD : 40 GB HD space
  • Video: NVIDIA® GeForce™ GTS 450 / ATI® Radeon™ HD 5870 or better
  • Sound: DirectX® compatible sound card
  • DirectX®: DirectX® 11
  • Internet: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet connection required for activation.

แนะนำ:

  • OS: Windows 7 64-Bit / Windows 8 64-Bit
  • CPU: Intel® Core™ i5 – 680 @ 3.6GHz
  • RAM: 8 GB RAM
  • HDD : 40 GB HD space
  • Video: NVIDIA® GeForce™ GTX 760 @ 4GB
  • Sound: DirectX® compatible sound card
  • DirectX®: DirectX® 11
  • Internet: Broadband connection and service required for Multiplayer Connectivity. Internet connection required for activation
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.