meScript.com

รีวิวเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

Posted by: Admin Created: 3 years ago | View: 2626

ชื่อเกม: Call of Duty: Black Ops Cold War
ผู้พัฒนา: Treyarch
ผู้จำหน่าย: Activision
แฟรนไชส์: Call of Duty
เกมแนว: Shooter, Action
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เเอนจิ้นเกม: IW engine
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 13 พ.ย. 2020
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 18, Mature

Call of Duty: Black Ops Cold War

เนื้อเรื่องเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

เรื่องย่อของเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ในเดือนมกราคมปี 1981 เจ้าหน้าที่ CIA รัสเซลล์ แอดเลอร์ (Russell Adler) อเล็กซ์ เมสัน (Alex Mason) และแฟรงค์ วูดส์ (Frank Woods) ถูกส่งไปจับเป้าหมาย กาซิม จาวาดี (Qasim Javadi) และอารัช คาดิวาร์ (Arash Kadivar) จากการสอบปากคำกาซิมจึงได้คำตอบว่าอารัชอยู่ที่ตุรกี ทีมงานจึงติดตามไปยังตุรกี อารัชอ้างว่าเพอร์ซีอุส (Perseus) เป็นผู้รับผิดชอบในวิกฤตตัวประกันก่อนที่จะถูกประหารชีวิต ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน (Ronald Reagan) แห่งสหรัฐฯ อนุญาตให้ทีมปฏิบัติการต่อต้านเพอร์ซิอุส หลังจากได้รับฟังการบรรยายสรุปเกี่ยวกับการคุกคามของเขาโดยวูดส์, ฮัดสัน และแอดเลอร์ ทีมของแอดเลอร์ประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ลอว์เรนซ์ ซิมส์ (Lawrence Sims) เอเลอาซาร์ "ลาซาร์" อาซูเลย์ (Eleazar "Lazar" Azoulay) และเฮเลน พาร์ค (Helen Park) เจ้าหน้าที่ข่าวกรอง MI6 โดยมีเมสัน และวูดส์ เป็นฝ่ายสนับสนุนทางยุทธวิธี สมาชิกคนสุดท้ายของทีมคือสายลับที่รู้จักในชื่อรหัสว่า เบลล์ (Bell)

Call of Duty: Black Ops Cold War

เกมเพลย์ Call of Duty: Black Ops Cold War

เกมเพลย์เบื้องต้น รูปแบบระบบการเล่นเกม Call of Duty: Black Ops Cold War จะเป็นเกมแนวยิง (Shooter, Action) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และรูปแบบผู้เล่นหลาคน (Single-player, Multiplayer) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครทหาร จากมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (First-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หมอบ คลาน นอนคว่ำ ใช้อาวุธปืนสงครามต่างๆเช่น XM4, AK-47, MP5, AK-74u, M16, M60, M82, 1911, Magnum เป็นต้น ต่อสู้กับเหล่ากลุ่มศัตรูทหาร กลุ่มก่อการร้าย ผู้เล่นสามารถพกพาอาวุปืนได้สองกระปอก และสามารถเก็บกระสุนเก็บระเบิดสลับเปลี่ยนอาวุธที่ตกอยู่ในสนามรบแทนที่กันได้ ระบบสุขภาพพลังเลือดในเกม หากผู้เล่นได้รับความเสียหายรุนแรง หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นสีแดง และเสียงการเต้นของหัวใจของตัวละครจะเพิ่มขึ้น สิ่งนี้บ่งชี้ว่าสุขภาพพลังเลือดของผู้เล่นอยู่ในระดับต่ำ ผู้เล่นจะต้องหาที่กำบัง หรือทางหนีไปฟื้นฟูพลังเลือดก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้อีกครั้ง มิฉะนั้นตัวละครผู้เล่นจะตาย และเริ่มต้นใหม่ สุขภาพพลังเลือดจะได้รับการฟื้นฟูผ่านการชาร์จอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นไม่ได้ถูกยิง นอกจากนี้เกมยังมีโหมด Zombie โหมดยิงยิงสู้กับฝูงซอมบี้ที่สามารถเล่น Co-op, PvE กับเพื่อนได้ และโหมด Multiplayer โหมดผู้เล่นหลายคนออนไลน์ที่จะมีการจัดอันดับผู้เล่น โดยจะมีภารกิจเฉพาะให้เล่นหลายแบบเช่น Team Deathmatch ทีมไหนจัดการได้มากกว่าก็จะชนะ, Domination ทีมไหนยึดจุดได้นานกว่าจะเป็นผู้ชนะ, Kill Confirmed ทีมไหนเก็บด็อกแท็กได้มากกว่าก็จะชนะ, Free-for-All ผู้เล่นไหนจัดการได้มากกว่าก็จะชนะ, Search and Destroy ฝ่ายบุกวางระเบิดฝ่ายรับป้องกันระเบิด, Hardpoint แต่ละทีมต้องแย่งกันไปยึดจุด และ Control ฝ่ายบุกต้องไปยึดจุดในเวลาที่กำหนด เป็นต้น

Call of Duty: Black Ops Cold War

ประสิทธิภาพเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

เกม Call of Duty: Warzone ในภาคนี้ใช้เอนจิ้น IW engine ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ โมเดลปืน, เงา, ควัน, แสง, เอฟเฟคระเบิด ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีสวงงามมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น ปรับความสว่าง, FOV, การลบรอยหยักของภาพ, คุณภาพของพื้นผิว, คุณภาพเงา, คุณภาพแสง, การจำลองความลึกของภาพ ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการได้อย่างครบครัน ตัวเกมยังรองรับเทคโนโลยีของ RTX แบบจัดเต็ม ซึ่งรวมถึง DLSS กับ Ray tracing เพิ่มความสวยงาม และสมจริงของเงาสะท้อนวัตถุต่างๆได้แบบ Real-Time ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุด หรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของปืน ระเบิดเสียง เพลงประกอบ เสียงพากย์ของตัวละครในเกมทำได้ดีมาก จากความต้องการของระบบเกมที่ผู้พัฒนาแจ้งไว้ ระบบเกมต้องการการ์ดจอที่แรงในระดับ GTX 970, R9 390 จากการทดสอบการ์ดจอ GTX 970, RX 580 ปรับภาพสูงสุดเล่นเกมแบบ Full HD สามารถทำเฟรมเรตในเกมได้ 53 FPS, GTX 1070 ทำเฟรมเรตในเกมได้ 80 FPS และ RTX 2080 Ti ทำเฟรมเรตในเกมได้ 188 FPS ได้อย่างสบาย

โดยรวมเป็นเกม Call of Duty: Black Ops Cold War เกมแนวยิงแอคชั่นสุดมันภาพสวย และความเข้มข้นราวกับภาพยนตร์ของสนามรบที่ยิ่งใหญ่ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง และไม่ขาดช่วงไปกับการเนื้อเรื่องที่ดำเนินอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมมยิง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Call of Duty: Black Ops Cold War ราคาอยู่ที่ $59.99 และ Ultimate Edition $89.99 บนระบบ Battle.net

Call of Duty: Black Ops Cold War

ความต้องการของระบบเกม Call of Duty: Black Ops Cold War

ขั้นต่ำ:

  • Operating System Windows® 10 64-bit (v.1803 or higher)
  • Processor Intel® Core™ i3-4340 or AMD FX-6300
  • Video NVIDIA® GeForce® GTX 670 / NVIDIA® GeForce® GTX 1650 or AMD Radeon™ HD 7950 - DirectX 12.0 compatible system
  • Memory 8 GB RAM
  • Storage MP Only 50GB, 175GB for all game modes
  • Internet Broadband Internet connection

แนะนำ:

  • Operating System Windows® 10 64-bit (latest update)
  • Processor Intel® Core™ i5-2500K or AMD Ryzen™ R5 1600X Processor
  • Video NVIDIA® GeForce® GTX 970 / NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Super or AMD Radeon™ R9 390 / AMD Radeon™ RX 580 - DirectX 12.0 compatible system
  • Memory 12 GB RAM
  • Storage 175 GB available hard drive space
  • Internet Broadband Internet connection

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.