meScript.com

10 สุดยอดเกมพีซีที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ดีที่สุด

Posted by: Admin Created: 3 years ago | View: 4255

Call of Duty: Modern Warfare 2019

Call of Duty: Modern Warfare 2019 เป็นวิดีโอเกมแนว ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย อินฟินิตีวอร์ด และจัดจำหน่ายโดย แอคติวิชัน ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Call of Duty: Modern Warfare 2019 ได้จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่แห่งปี ทำการรีเมคตัวเกมใหม่ ยกเครื่องใหม่หมด ทั้งความแน่นของเสียง ความสนุกของการยิง ความสมจริงของตัวกราฟิค

 

 

Battlefield V

Battlefield V เป็นวิดีโอเกมแนว ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย อีเอ ไดซ์ และจัดจำหน่ายโดย อิเล็กทรอนิก อาตส์ ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Battlefield V ตัวเกมนำเสนอผ่านสงครามโลกครั้งที่ 2 ในด้านที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน มีจุดเด่นในการต่อสู้แบบหลายผู้เล่นร่วมกับทีมของคุณในโหมดต่างๆที่มีขนาดมหึมา ที่มีรายละเอียดสมจริงมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

 

Tom Clancy’s The Division 2

Tom Clancy's The Division 2 เป็นวิดีโอเกมแนว เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย Massive Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Ubisoftตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Tom Clancy's The Division 2 เกมออนไลน์ อาร์พีจีโลกเปิด เรื่องราว เกิดขึ้นในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. อันผุพังและกำลังจะล่มสลาย ด้วยท้องเรื่องใหม่ที่เข้มข้น และสมจริงหลากหลายรูปแบบ โดยหลังจาก 7 เดือนผ่านไปนับตั้งแต่ไวรัสมรณะได้เข้ากลืนกินกรุงนิวยอร์ก และส่วนอื่นบนโลก ทำให้ประชากรลดจำนวนลง ในฐานะเอเย่นต์ของ Division คุณและทีมของคุณคือความหวังสุดท้ายที่จะหยุดการล่มสลายของสังคมหลังจากเกิดการระบาด

 

 

Assassin's Creed Odyssey

Assassin's Creed Odyssey เป็นวิดีโอเกมแนว แอ็กชันตามบทบาท รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย มอนทริออล และจัดจำหน่ายโดย ยูบิซอฟท์ ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Assassin's Creed Odyssey ดำเนินเรื่องในอดีตกาลของกรีซ จะเล่นบทบาทระหว่าง Alexios หรือ Kassandra ต่อสู้ในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามความขัดแย้ง ที่มีทั้งมนุษย์และเทพเจ้า ตัวเกมสามารถปรับแต่งอาวุธ ฝึกฝนวิทยายุทธ เลือกใช้สกิลที่เข้ากับสไตล์การเล่นส่วนตัว เพื่อเดินทางต่อสู้ไปให้ทั่วดินแดนกรีซ รบราโรมรันทั้งบนบกและทางน้ำ เพื่อขึ้นเป็นสุดยอดวีรบุรุษในตำนาน

 

 

Metro Exodus

Metro Exodus เป็นวิดีโอเกมแนว ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย 4A Games และจัดจำหน่ายโดย Deep Silver ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Metro Exodus ตัวเกมเป็นภาคที่สามในซีรีส์วิดีโอเกมชุด เมโทร ที่ได้เค้าโครงจากนวนิยายของ ดมีตรี กลูฮอฟสกี เรื่องราวของเกมจะเล่าต่อจากภาค Metro 2033 และ Metro: Last Light โดย Artyom และพวก ตัดสินใจที่จะออกจากเครือข่ายรถไฟใต้ดินในกรุงมอสโก ออกเดินทางหาที่อยู่ใหม่โดยใช้รถไฟหัวจักรไอน้ำที่มีชื่อว่า The Aurora ในการเดินทาง

 

 

Forza Horizon 4

Forza Horizon 4 เป็นวิดีโอเกมแนว แข่งรถ รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย Playground Games และจัดจำหน่ายโดย Microsoft Studios ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Forza Horizon 4 การแข่งรถที่มีฉากหลังเป็นพื้นที่ของประเทศอังกฤษกับสก็อตแลนด์ โดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักแข่งหน้าใหม่ แข่งรถที่จัดขึ้นตามสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกในเทศกาลต่างๆ มีความสวยงามธรรมชาติที่น่าตื่นตา ป่าไม้ที่เขียวขจีเต็มไปด้วยทุ่งดอกไม้กว้างสุดสายตา บรรยากาศชายหาดริมทะเล และเทือกเขาสูง

 

 

Control

Control เป็นวิดีโอเกมแนว เกมยิงมุมมองบุคคลที่สาม รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย Remedy Entertainment และจัดจำหน่ายโดย 505 Games ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Control เกี่ยวกับพลังพิเศษที่เหนือธรรมชาติ ในหน่วยงานรัฐบาลลับ ณ เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตที่มาจากโลกอื่น ตัวเอกจะได้เป็นผู้เชี่ยวชาญการควบคุมพลังพิเศษที่เหนือธรรมชาติ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของพลังงาน และเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมที่อยู่รอบตัวเราเพื่อใช้ในการต่อสู้กับศัตรูที่มาโจมตี

 

 

The Witcher: Wild Hunt

The Witcher 3: Wild Hunt เป็นวิดีโอเกมแนว แอ็กชันตามบทบาท รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย CD Projekt Red และจัดจำหน่ายโดย CD Projekt ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม The Witcher 3: Wild Hunt เป็นการผจญภัยในโลกมืดมิด ที่ต้องเผชิญกับปีศาจร้ายศัตรูอำมหิต ฝ่าฟันอุปสรรคในโลกกว้างที่ไร้ขีดจำกัด ระบบการต่อสู้มีกลเม็ด ยุทธวิธี และสลับซับซ้อน มีอิสระในการเลือกทำสิ่งต่างๆ ในการผจญภัยโลกกว้างนี้ โดยเกมมีเควสหลักเควสรองให้เล่นเกมกว่า 100 ชั่วโมง

 

 

DOOM Eternal

Doom Eternal เป็นวิดีโอเกมแนว ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย id Software และจัดจำหน่ายโดย Bethesda Softworks ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน , เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Doom Eternal พวกอสูรร้ายจากดาวอื่น ได้ทำการเปิดประตูนรกเชื่อมต่อเดินทางมาบุกรุกรานมนุษย์ ทำการสังหารมนุษย์ และสร้างรังสยองบนโลก ทำให้พระเองของเรา Doom Slayer จะต้องกลับมากอบกู้ ทำการเดินหน้ายิงถล่มยิงแหลกกกกกก กำจัดเหล่าอสูรร้ายให้หมดสิ้น

 

 

Red Dead Redemption 2

Red Dead Redemption 2 เป็นวิดีโอเกมแนว แอ็คชันผจญภัย รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย ร็อกสตาร์สตูดิโอ และจัดจำหน่ายโดย ร็อกสตาร์เกม ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน, เพลย์สเตชัน 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ เรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Red Dead Redemption 2 เป็นเหตุการณ์ ปี 1899 ประเทศสหรัฐอเมริกา ดินแดนตะวันตก ดินแดนแหงคนป่าเถื่อน เป็นยุคของการเริ่มใช้กฎหมายจัดการกับพวกมือปืนต่างๆ โดยตัวเอก John Marstan อดีตโจรกลับใจที่สถานการณ์บังคับให้เขาต้องหวนคืนสู่วงการ และทำให้เขาต้องควันปืนอีกครั้งเพื่อลูกเมียของเขา

 

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.