meScript.com

เกม Titanfall 2 สงครามหุ่นยนต์จักรกลยักษ์ไททันภาค 2

Posted by: Admin Created: 3 years ago | View: 3714

เกม Titanfall 2 เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter ในโหมดรูปแบบ Multiplayer พัฒนาโดย Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts บนระบบ Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4 วันวางจำหน่าย 28 ต.ค. 2016

Titanfall 2

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Titanfall 2

เนื้อเรื่องของเกม Titanfall 2 ตัวเกมเป็นวิดีโอเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง แจ็คคูเปอร์เป็นนักแม่นปืนในกองทหารอาสา เขาปรารถนาที่จะเป็นนักบินไททัน และได้รับการฝึกอบรมจากกัปตัน ไท ลาสติโมซ่า เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการลงสมัครเป็นส่วนหนึ่งของกองกำลังอาสาสมัครต่อต้านองค์กร IMC แต่ในระหว่างการฝึก มีเหตุการณ์ฉุกเฉินแทรกเข้ามาเสียก่อน พร้อมกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันทำให้ ราสติโมซ่า ได้สละชีวิตของเขาเพื่อช่วยชีวิตคูเปอร์เอาไว้ ก่อนเขาสิ้นลม เขาได้ส่งต่อข้อมูลของคูเปอร์ ใส่ลงไปในไททันคู่ใจของเขา BT-7274 ตอนนี้ คูเปอร์คือ ไพล็อท ของไททัน สืบทอดภารกิจของ ลาสติโมซ่า เพื่อพบปะกับพันตรี อีไล แอนเดอร์สัน และช่วยเหลืองานที่ได้รับมอบหมายเดิมให้เสร็จสิ้น

Titanfall 2

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Titanfall 2

รูปแบบการเล่นเกม Titanfall 2 จะเป็นการเล่นโหมด Multiplayer แนว First-person shooter โดยเราสามรถจะวิ่งเกาะกำแพง วิ่งไต่กำแพง และกระโดดไปมาระหว่างตึก พุ่งออกจากมุม และกระโจนกลางอากาศ สามารถเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างง่ายดายเป็นการเล่นที่รวดเร็ว และยังสามารถเลือกกลยุทธ์ต่างๆ เช่น หายตัว ปามีดระเบิด ตะขอเกี่ยว ยารีเลือดวิ่งเร็ว สร้างร่างจำลอง สร้างโล่ วาร์ป ในส่วนอาวุธหลัก เช่น ปืนกลเบา, ไรเฟิลจู่โจม, ปืนกลหนัก, สไนเปอร์, ลูกซอง ปืนระบิด ในส่วนหุ่นยนต์จักรกลยักษ์ไททันคือหัวใจหลักสำคัญของเกมนี้ สามารถเลือกใช้ 6 แบบซึ่งแต่ละตัวก็จะมีความสามารถเฉพาะตัวต่างกับไป เช่น หุ่นปืนกล หุ่นสไนเปอร์ หุ่นถือดาปหายตัวได้ ในโหมดผู้เล่นหลายคนจะมีให้เลือกเล่นทั้งหมด 11 โหมด จะมีเหมือนกับเกมทั่วไปอย่าง เช่น Amped Hardpoint โหมดเก็บคะแนนทีมที่สะสมคะแนนได้มากกว่าจะชนะ, Bounty Hunt โหมดล่าผู้เล่นรับรางวัลเป็นเงิน, Pilot vs. Pilot โหมดยิงกันโดยผู้เล่นไม่สามารถเรียกไททันได้, Capture the Flag โหมดยึดธงของศัตรู, Last Titan Standing โหมดผู้เล่นคนสุดท้ายที่อยู่รอกดดชนะ, Free for All ฆ่ากันเองในโหมดนี้, Coliseum โหมดผู้เล่นหลายคนแบบหนึ่งต่อหนึ่ง

Titanfall 2

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Titanfall 2

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Titanfall 2 นั้นใช้ Engine ของ Source ภาพกราฟิกเกม Texture ต่างๆทำออกมาได้ดี ลายละเอียดระบบตัวแสงและเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆ

Titanfall 2

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Win 7/8/8.1/10 64bit
หน่วยประมวลผล: Intel Core i3-6300t or equivalent [4 or more hardware threads]
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA Geforce GTX 660 2GB or AMD Radeon HD 7850 2GB
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 45 GB

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Win 7/8/8.1/10 64bit
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-6600 or equivalent
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA Geforce GTX 1060 6GB or AMD Radeon RX 480 8GB
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 45 GB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.