meScript.com

รีวิวเกม No Man's Sky การออกสำรวจจักรวาลอย่างไม่สิ้นสุด

Posted by: Admin Created: 7 years ago | View: 2312

ชื่อเกม: No Man's Sky
ผู้พัฒนา: Hello Games
ผู้จำหน่าย: Hello Games
เกมแนว: Action, Adventure, Survival
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, PvE
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S
วันวางจำหน่าย: 12 ส.ค. 2016
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 7, ESRB Teen

No Man's Sky-review

เนื้อเรื่องเกม No Man's Sky

เรื่องย่อของเกม No Man's Sky เมื่อตัวละครของผู้เล่นที่เป็นนักเดินทางตื่นขึ้นมาบนดาวเคราะห์ที่ห่างไกลด้วยความจำเสื่อม และต้องค้นหายานอวกาศของพวกเขาที่ตก เมื่อพวกเขามาถึงพวกเขาจะได้รับคำแนะนำจากคอมพิวเตอร์ของยานอวกาศให้ทำการซ่อมแซมยานอวกาศ และรวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นในการเติมเชื้อเพลิงไฮเปอร์สเปซเพื่อข้ามไปยังระบบดาวเคราะห์อื่น

No Man's Sky-review

เกมเพลย์ No Man's Sky

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม No Man's Sky จะเป็นเกมแอ็กชันผจญภัยเอาชีวิตรอด (Action, Adventure, Survival) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว (Single-player, Multiplayer, Online, PvE) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครนักเดินทาง จากมุมมองบุคคลที่หนึ่งหรือสาม (First-person, Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หลักของเกมจะให้ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมหลักสี่อย่าง ได้แก่ การสำรวจ การเอาชีวิตรอด การต่อสู้ และการค้าขายบนดาวเคราะห์หลายดวงบนจักรวาลแบบ Open World เกมเริ่มต้นบนดาวเคราะห์สุ่ม ตัวละครจะตื่นใกล้กับยานอวกาศที่ชนกันที่ขอบของกาแล็กซี และติดตั้งชุดกู้ภัยพร้อมเจ็ทแพ็ค เครื่องมืออเนกประสงค์ที่สามารถใช้สแกนขุดและรวบรวมทรัพยากร รวมทั้งโจมตีหรือปกป้องตนเองจากสิ่งมีชีวิตและกองกำลังที่เป็นศัตรู ผู้เล่นสามารถรวบรวมซ่อมแซมและเติมเชื้อเพลิงให้กับยาน ทำให้พวกเขาเดินทางรอบโลก ระหว่างดาวเคราะห์ดวงอื่นและสถานีอวกาศในระบบดาวเคราะห์ในท้องถิ่น ต่อสู้ในอวกาศกับกลุ่มเอเลี่ยน หรือทำให้ไฮเปอร์สเปซกระโดดไปยังระบบดาวอื่นๆ

No Man's Sky-review

ประสิทธิภาพเกม No Man's Sky

เกม No Man's Sky ในด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้ เช่น Texture Quality, Animation Quality, Shadow Quality, Post Processing, Volumetric Efficiency, Terrain Tessellation, Planet Quality, Anisotropic Filtering, Anti Aliasing ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุดหรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละครต่างดาว เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก

เกม No Man's Sky ได้นำเสนอเกมแอคชั่นผจญภัยเอาชีวิตรอดที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับไซไฟค้นหาทรัพยากรดาวเคราะห์ สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมแอคชั่นผจญภัยเอาชีวิตรอด มีเควส มีคราฟของต่าง มีระบบลายละเอียดเยอะ นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม No Man's Sky ราคาอยู่ที่ 1,049.00 บาท บนระบบ Steam

No Man's Sky-review

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8.1/10 (64-bit versions)
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i3
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: nVidia GTX 480, AMD Radeon 7870
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 10 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.