meScript.com

รีวิวเกม Marvel's Guardians of the Galaxy ซุปเปอร์ฮีโร่

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 1727

ชื่อเกม: Marvel's Guardians of the Galaxy
ผู้พัฒนา: Eidos-Montréal
ผู้จำหน่าย: Square Enix
แฟรนไชส์:Marvel, Guardians of the Galaxy
เกมแนว: Action, Adventure, Third-Person shooter
รูปแบบ: Single-player
เอนจิ้นเกม: Dawn Engine
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, GeForce Now
วันวางจำหน่าย: 26 ต.ค. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, ESRB Teen

Marvel's Guardians of the Galaxy

เนื้อเรื่องเกม Marvel's Guardians of the Galaxy

เรื่องย่อของเกม Marvel's Guardians of the Galaxy หลายปีหลังจากสงครามระหว่างดวงดาวครั้งใหญ่ที่ทิ้งร่องรอยไว้บนกาแลคซีทั้งหมด บรรดาผู้ที่สนใจในการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ดังกล่าว ได้แก่ กลุ่ม Guardians of the Galaxy ที่นำโดย Peter Quill / Star-Lord และทีมประกอบด้วย Gamora นักฆ่าสาวสวย, Rocket Raccoon ผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธและนักประดิษฐ์, Groot หุ้นส่วนเพื่อนรักผู้ซื่อสัตย์ของ Rocket และนักรบในตำนาน Drax the Destroyer ทุกคนหวังว่าจะทำเงินได้อย่างรวดเร็วระหว่างการผจญภัยที่ตระเวนไปทั่วกาแลคซี

Marvel's Guardians of the Galaxy

เกมเพลย์ Marvel's Guardians of the Galaxy

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม Marvel's Guardians of the Galaxy จะเป็นเกมแอคชั่นผจญภัย (Action, Adventure, Third-Person shooter) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว (Single-player) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครเล่นเป็นสตาร์ลอร์ด จากมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง หลบ กระโดด สามารถใช้ปืนของ Star-Lord เพื่อเอาชนะศัตรูและบินไปในอากาศโดยใช้รองเท้าบู๊ต สมาชิกคนอื่นๆในทีม Gamora, Rocket Raccoon, Groot และ Drax the Destroyer ไม่สามารถเล่นได้โดยตรงเนื่องจากถูกควบคุมโดยปัญญาประดิษฐ์ แต่ผู้เล่นสามารถออกคำสั่งกับพวกเขาระหว่างการต่อสู้ได้ ตัวละครแต่ละตัวมีทักษะและความสามารถเฉพาะตัวซึ่งสามารถเชื่อมโยงเข้าด้วยกันเพื่อสร้างความเสียหายได้มากขึ้น ในขณะที่ผู้เล่นต่อสู้กับศัตรูค่ามิเตอร์จะสร้างขึ้นและอนุญาตให้ผู้เล่นปลดปล่อยความสามารถพิเศษที่เรียกว่า "Huddle" ซึ่งกระตุ้นให้ Star-Lord สร้างคำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจและเล่นเพลงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนร่วมทีม คำพูดที่ดีจะทำให้ทีม Guardians ได้รับประโยชน์ ในจุดต่างๆของเกมผู้เล่นสามารถตัดสินใจได้ผ่านแผนผังบทสนทนา ซึ่งจะส่งผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างผู้พิทักษ์และผลลัพธ์ของภารกิจบางอย่างตลอดทั้งเกม การตัดสินใจของสตาร์ลอร์ดจะถูกอ้างอิงโดยเพื่อนร่วมทีมของเขา แม้จะมีเส้นทางการสนทนาที่แตกแขนงออกไปแต่เนื้อเรื่องหลักยังคงเหมือนเดิมและเกมก็มีตอนจบแบบเดียว

Marvel's Guardians of the Galaxy

ประสิทธิภาพเกม Marvel's Guardians of the Galaxy

เกม Marvel's Guardians of the Galaxy ในเกมใช้เอนจิ้น Dawn Engine ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้ เช่น Screen Space Reflections, Motion Blur, Depth of Field, Light Scattering, Anisotropic Texture Filtering, Level of Detail, Shadow Quality, Texture Quality, Ray-Traced Reflections ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุดหรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก

เกม Marvel's Guardians of the Galaxy ได้นำเสนอเกมแอคชั่นผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหล่าผู้พิทักษ์เต็มไปด้วยอารมณ์ตลกเฮฮา และจุดเด่นอีกเรื่องคงจะหนีไม่พ้นเพลงประกอบยุค 80 ที่ให้บรรยากาศยุค Retro สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นแฟนฮีโร่มาร์เวลแก็งค์รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Marvel's Guardians of the Galaxy ราคาอยู่ที่ 1,990.00 บาท, Marvel's Guardians of the Galaxy Deluxe Edition ราคาอยู่ที่ 2,290.00 บาท บนระบบ Steam และ Epic Games Store

Marvel's Guardians of the Galaxy

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64 bit Build 1803
  • หน่วยประมวลผล: AMD Ryzen™ 5 1400 / Intel® Core™ i5-4460
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 1060 / AMD Radeon™ RX 570
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows® 10 64 bit Build 1803
  • หน่วยประมวลผล: AMD Ryzen™ 5 1600 / Intel® Core™ i7-4790
  • หน่วยความจำ: แรม 16 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 1660 Super / AMD Radeon™ RX 590
  • DirectX: เวอร์ชัน 12
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.