meScript.com

รีวิวเกม Kind Words (lo fi chill beats to write to)

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 1928

Game: Kind Words (lo fi chill beats to write to)   
Developers: Popcannibal   
Publishers: Popcannibal   
Engines: Unity   
Genres: Casual, Indie   
Modes: Single-player, Multiplayer   
Release: 12 September 2019   
Platforms: Microsoft Windows  

Kind Words (lo fi chill beats to write to)

About

Kind Words (lo fi chill beats to write to) เป็นเกมเกี่ยวกับการเขียนจดหมายดีๆ ถึงคนจริงๆ เขียนและรับจดหมายให้กำลังใจในห้องแสนสบาย แลกสติ๊กเกอร์และฟังเพลงชิลล์ๆ เราทุกคนอยู่ในนี้ด้วยกัน บางครั้งสิ่งที่คุณต้องมีคือคำพูดไม่กี่คำ เขียนจดหมายถึงผู้คนและรับสติ๊กเกอร์ มีอะไรทำให้คุณผิดหวังหรือไม่? คุณเครียดออก? กลัวคุณ? นั่นเป็นเรื่องปกติสวย มันอาจจะช่วยให้คุณพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใน Kind Words ผู้เล่นจะเขียนข้อกังวลและความเศร้าโศกโดยไม่ระบุตัวตนโดยส่งคำขอสั้น ๆ สำหรับจดหมาย รับจดหมายปลอบโยน ทุกคนสามารถตอบกลับคำขอด้วยจดหมายแสดงความสบายใจ ความเห็นอกเห็นใจ หรือคำแนะนำที่อ่อนโยน คำสุภาพเป็นบริบทเชิงบวก ให้อารมณ์อบอุ่นเป็นกันเอง สถานที่ที่ให้ความรู้สึกเป็นศูนย์กลางและมุ่งเน้นไปที่โอกาสที่นำเสนอ: ใช้คำพูดของคุณยกคนอื่นและยกกลับ โอ้และมีสติ๊กเกอร์! คุณเริ่มเกมด้วยสติกเกอร์สุ่มสองสามรายการในคลังของพวกเขา สามารถติดสติกเกอร์บนจดหมายที่เขียนถึงผู้อื่นหรือส่งเป็นการตอบแทนจดหมายที่ได้รับ เมื่อคุณได้สติกเกอร์ใหม่แล้ว คุณสามารถทำสำเนาสติกเกอร์นั้นเพื่อส่งให้ผู้เล่นคนอื่นได้ สติกเกอร์แต่ละชิ้นยังมาพร้อมกับของเล่น 3 มิติที่คุณสามารถนำไปจัดแสดงในห้องของคุณได้ สลับตัวอักษรเพื่อสร้างคอลเลกชันสติกเกอร์และของตกแต่งห้องของคุณ!

Kind Words (lo fi chill beats to write to)

Gameplay

Kind Words (lo fi chill beats to write to) เมื่อเปิดเกมครั้งแรกผู้เล่นได้พบกับเอลล่า กวางผู้ส่งจดหมายที่กังวลเกี่ยวกับงานใหม่ของเธอ ผู้เล่นจึงเขียนจดหมายสั้นๆเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กวาง หลังจากเขียนจดหมายผู้เล่นจะถูกถามถึงชื่อของพวกเขา จากนั้นผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเขียนจดหมายนิรนามถึงบุคคลที่ขอจดหมาย ขอจดหมายจากผู้เล่นอื่น หรือส่งเครื่องบินกระดาษ พร้อมแนบข้อความสั้นๆ ผู้ที่ได้รับคำตอบจะไม่สามารถติดตามข้อความอื่นได้อีกแต่สามารถส่งสติกเกอร์ตอบกลับมาแทนคำขอบคุณได้ มุมมองเดียวที่มีในเกมคือห้องนอนของผู้เล่น

Kind Words (lo fi chill beats to write to)

Presentation

Kind Words (lo fi chill beats to write to) ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสื่อสารกับผู้อื่นเป็นเกมที่จะพาเราได้ไปอ่านและเขียนจดหมายให้กำลังใจสู่คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ปัญหาเครียด ความรัก หรือกำลังกังวลอะไรอยู่ แค่เขียนจดหมายแล้วมันจะถูกนำไปส่งให้คนอื่นๆในเกมนี้ไม่นานก็จะมีคนตอบจดหมายคุณกลับมาในแบบที่สุภาพ อบอุ่น เข้าใจ และทำให้คุณยิ้มได้ ได้เขียนระบาย ช่วยให้ผ่านช่วงเวลาแย่ๆ รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว หรืออยากเขียนให้คำแนะนำคนอื่นเราก็สามารถทำได้ในเกม ได้ทำให้คนอื่นรู้สึกดีขึ้นแล้วเราก็รู้สึกดีด้วย หลายคนอาจสงสัยว่าจะมีการกลั่นแกล้งหรือเขียนข้อความเชิงลบในเกมนี้หรือเปล่า คำตอบคือไม่มี การกระทำที่รุนแรงเป็นสิ่งต้องห้ามในเกมนี้ ละทุกคนจะไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของผู้เล่นคนอื่นๆในเกมนี้ ทุกคนเป็นเพียงแค่ คนแปลกหน้า กันเท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น Kind Words สามารถระบายความในใจที่อัดอั้นได้ผ่านการเขียนจดหมายโดยที่จะมีคนจากอีกมุมโลกหนึ่งเขียนตอบเราอยู่ รวมไปถึงเราเองก็สามารถให้กำลังใจก็ทำได้เช่นกัน

Kind Words (lo fi chill beats to write to)

Performance

Kind Words (lo fi chill beats to write to) ถูกพัฒนาบนเกมเอนจิน Unity นำเสนอภาพอนิเมชั่นการ์ตูนอาร์ทเก๋ไก๋ที่สวยงาม ภาพในเกม Kind Words ทำออกมาได้สวยงามตามมาตรฐานทั้งอนิเมชั่นการเคลื่อนไหว สิ่งของโมเดลต่างๆ เสียงเกมใน Kind Words ก็ทำออกมาได้ดีตามมาตรฐานไม่ว่าจะเป็น เสียงสภาพแวดล้อม เสียงเอฟเฟกต์ เสียงดนตรีเสียงประกอบผ่อนคลายอารมณ์ ตัวเกม Kind Words ไม่ได้ใช้ทรัพยากรเครื่องระดับสูงก็ทำเฟรมเรทภาพลื่นไหล ตัวเกมก็ไม่พบบั๊กหรือปัญหาเกมล่มเกมหลุดก็ไม่มีให้เห็นเลย

System Requirements

Minimum:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 SP1+ 64-bit
  • Processor: SSE2 instruction set support
  • Memory: 4 GB RAM
  • Graphics: DX10 (shader model 4.0) capabilities
  • Network: Broadband Internet connection
  • Storage: 300 MB available space
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.