meScript.com

เกม Amnesia: The Dark Descent ค้นหาความทรงจำอันมืดมิด

Posted by: Admin Created: 13 years ago | View: 3685

เกม Amnesia: The Dark Descent เป็นวิดีโอเกมแนว Survival horror, Adventure ในโหมดรูปแบบ Single-player พัฒนาโดย Frictional Games และจัดจำหน่ายโดย Frictional Games บนระบบ Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4, Nintendo Switch วันวางจำหน่าย 9 ก.ย. 2010

Amnesia: The Dark Descent

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Amnesia: The Dark Descent

เนื้อเรื่องของเกม Amnesia: The Dark Descent ในเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2382 ตัวเอกจะตื่นขึ้นมาในห้องโถงที่มืด และว่างเปล่าของปราสาทเบรนเนนเบิร์ก โดยเขาไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับตัวเอง หรืออดีตของเขาเลย สิ่งที่เขาจำได้ก็คือชื่อของเขาคือแดเนียลเขาอาศัยอยู่ในเมย์แฟร์ และมีบางอย่างหรือใครบางคนกำลังตามล่าเขา แดเนียลก็พบบันทึกที่เขียนด้วยตัวเองซึ่งอธิบายว่าเขาจงใจทำให้ตัวเองลืมอดีต

Amnesia: The Dark Descent

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Amnesia: The Dark Descent

รูปแบบการเล่นเกม Amnesia: The Dark Descent จะเป็นการเล่นโหมด Single-player แนว Survival horror, Adventure เป็นเกมผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีองค์ประกอบสยองขวัญเอาชีวิตรอด ผู้เล่นจะควบคุมแดเนียล ที่จะต้องหลีกเลี่ยงอันตรายต่างๆ และไขปริศนาในปราสาทเบรนเนนเบิร์ก เกมเล่นกับปฏิสัมพันธ์ของวัตถุทางกายภาพรอบตัว ซึ่งช่วยให้สามารถไขปริศนา และปฏิสัมพันธ์ทางฟิสิกส์ เช่นการเปิดประตู และการซ่อมเครื่องจักร

Amnesia: The Dark Descent

3. Graphics and Sound - Amnesia: The Dark Descent

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Amnesia: The Dark Descent ได้ใช้งาน Engine ของ HPL Engine 2 ในการพัฒนา ภาพกราฟิกเกม Texture สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีงดงาม และคมสมจริง ลายละเอียดระบบตัวแสง และเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆเข้าถึงอารมณ์ในการเล่น

Amnesia: The Dark Descent

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ
OS: Windows XP/Vista/7
Processor: 2.0Ghz - Low budget CPUs such as Celeron or Duron needs to be at about twice the CPU speed
Memory: 2 GB
Hard Drive: 3GB
Graphics: Radeon X1000/GF 6 - Integrated graphics and very low budget cards might not work.

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.