meScript.com

รีวิวเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale

Posted by: Admin Created: 7 years ago | View: 1811

ชื่อเกม: Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series
ผู้พัฒนา: Telltale Games
ผู้จำหน่าย: Telltale Games
แฟรนไชส์:Marvel, Guardians of the Galaxy
เกมแนว: Adventure
รูปแบบ: Single-player
เอนจิ้นเกม: Telltale Tool
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 19 เม.ย. 2017
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, ESRB Teen

Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

เนื้อเรื่องเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

เรื่องย่อของเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series ในเขตดาวเคราะห์ที่ถูกทิ้งร้างกลุ่ม Guardians of the Galaxy นำโดย สตาร์ลอร์ด (Peter Quill/Star-Lord) ได้รับโทรศัพท์จาก Nova Corps เพื่อขอความช่วยเหลือในการเอาชนะ ธานอส (Thanos) พวกเขามาถึงสถานที่ทหารอวกาศโนวาคอร์ปส์ได้ถูกฆ่าตาย พวกเขาพบธานอสในส่วนล่างของอาคาร ธานอสค้นพบสิ่งประดิษฐ์ที่เรียกว่า Eternity Forge ซึ่งเป็น Artifact ลึกลับที่มีพลังคืนชีพให้คนตายได้และอ้างว่าเป็นของเขาเอง ผู้พิทักษ์ต่อสู้กับธานอส ในการต่อสู้จบลงด้วยการที่ปีเตอร์ฆ่าธานอสด้วยอาวุธที่สร้างโดยร็อคเก็ต (Rocket) หลังจากนั้นเหล่าฮีโร่ The Guardians เฉลิมฉลองที่ Knowhere เช้าวันรุ่งขึ้นพวกเขาตื่นขึ้นมาปีเตอร์ส่งร่างของธานอสให้กับโนวาคอร์ป หลังจากมอบศพแล้ว ผู้พิทักษ์ก็ถูกโจมตีโดยกองกำลัง Kree ที่นำโดย Hala the Accuser และได้ขโมย Eternity Forge ไปและนี้คือภารกิจเหล่าฮีโร่ Guardians of the Galaxy ในการชิงของกลับมา

Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

เกมเพลย์ Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series จะเป็นเกมผจญภัย(Adventure) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว (Single-player) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละครเล่นเป็นสตาร์ลอร์ดเป็นหลัก แต่ในบางครั้งอาจสวมบทบาทเหล่าฮีโร่การ์เดียนคนอื่นๆ Guardians of the Galaxy เล่นคล้ายกับเกม Telltale อื่นๆ ซึ่งตัวละครของผู้เล่นพูดคุยกับตัวละครอื่นๆ สำรวจสภาพแวดล้อมและโต้ตอบกับวัตถุภายใน ลำดับการกระทำที่ประกอบด้วยเหตุการณ์ที่รวดเร็ว ผู้เล่นทำการเลือก เช่น การเลือกบทสนทนาที่สร้างปัจจัยภายในเรื่องราวที่ส่งผลต่อการดำเนินภายในตอนและในตอนต่อๆไปในซีรีส์นี้ โดยเกมจะมีด้วยกัน 5 Episode

Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

ประสิทธิภาพเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

เกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series ในเกมใช้เอนจิ้น Telltale Tool ในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดี การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้เช่น Texture Quality, Render Quality, Ambient Ccclusion, Depth of Field, Anti-Aliasing ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุดหรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก

เกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series ได้นำเสนอเกมผจญภัยที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหล่าผู้พิทักษ์เต็มไปด้วยอารมณ์ตลกเฮฮา และจุดเด่นอีกเรื่องคงจะหนีไม่พ้นเพลงประกอบยุค 80 ที่ให้บรรยากาศยุค Retro สำหรับเกมเมอร์ที่เป็นแฟนฮีโร่มาร์เวลแก็งค์รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาลมาพร้อมเนื้อเรื่องสนุกสนาน นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

Marvel's Guardians of the Galaxy: The Telltale Series

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64Bit Service Pack 1 or higher
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo 2.4GHz
  • หน่วยความจำ: แรม 3 GB
  • กราฟิกส์: Nvidia GTS 450+ with 1024MB+ VRAM (excluding GT)
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 15 GB
  • การ์ดเสียง: Direct X 11 sound device
  • หมายเหตุเพิ่มเติม: Not Recommended for Intel

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
Updated: 2 years ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.