meScript.com

เกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan เรือผีสิง

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 3098

ชื่อเกม: The Dark Pictures Anthology: Man of Medan
ผู้พัฒนา: Supermassive Games
ผู้จำหน่าย: Bandai Namco Entertainment
แฟรนไชส์: The Dark Pictures Anthology
เกมแนว: Adventure, Survival, Horror
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op
เอนจิ้นเกม: Unreal Engine 4
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One
วันวางจำหน่าย: 30 ส.ค. 2019
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 16, ESRB Mature

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

เนื้อเรื่องเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

เรื่องย่อของเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan จะเริ่มเรื่องนำโดยย้อนไปในช่วงของเหตุการณ์หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 จะมีเหตุการณ์ขนย้ายลังไม้ที่ถูกคลุมด้วยธงชาติสหรัฐอเมริกามาที่เรือรบ แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ไม่ปกติโดยมีสารเคมีอะไรบางอย่างออกมาในลังไม้ หลังจากนั้น Joe ทหารที่กำลังจะกลับบ้านเกิดไปพร้อมเรือลำนั้นเกิมเมาได้ที่ได้ทะเลาะกับ Charlie เพื่อนสนิทของเขาจนทั้งคู่ถูกคุมตัวขังแยกในเรือจากกัน หลังจากสร่างเมาทั้งคู่ถูกกลับต้องพบดับความสยองบนเรือลำนี้ หลังจากนั้นเหตุการณ์จะข้ามมาสู่ปัจจุบัน เราจะได้พบกับกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 ที่เตรียมตัวจะออกเดินทางไปกลางมหาสมุทรเพื่อตามหาเศษซากเครื่องบินจากยุคสงครามโลกในแถบหมู่เกาะ French Polynesia และนี้จะเป็นการเริ่มต้นของเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ที่จะพาไปพบกับความสยองในเกม

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

เกมเพลย์ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan จะเป็นเกมผสมผสานองค์ประกอบ ผจญภัย สยองขวัญ เอาชีวิตรอด Interactive drama, Quick time events (Adventure, Survival, Horror) รูปแบบผู้เล่นคนเดียวและผู้เล่นหลายคน (Single-player, Multiplayer, Online, Co-op) ผู้เล่นจะได้ดำเนินเนื้อเรื่องสวมบทบาทควบคุมตัวละคร 5 ตัว จากมุมมองบุคคลที่สาม (Third-person) ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การสํารวจ เข้าไปผจญภัยบนเรือผีสิงเอาชีวิตรอดจากวิญญาณตามล่าในยามค่ำคืน ผู้เล่นทำการตัดสินใจเลือกบทสนทนาที่แตกต่างกันซึ่งอาจมีผลในระยะยาวที่จะมีอิทธิพลต่อการแนวทางการเล่าเรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครเอกที่ตัวละครรับรู้ซึ่งกันและกัน เกมสามารถเล่นได้หลายครั้งเนื่องจากมีตอนจบหลายรูปแบบและหลายสถานการณ์ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตัวเลือกของผู้เล่นตัวละครทั้งหมดอาจจะตายหรือไม่ตายในตอนท้ายของเรื่องก็ได้ ตัวละครทั้งห้าสามารถอยู่รอดหรือตายได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นจึงส่งผลให้เกมมีตอนจบที่หลากหลาย ระบบผู้เล่นหลายคนรองรับ เล่นแบบร่วมมือกันออนไลน์ เล่นแบบร่วมมือกันแบบใช้หน้าจอร่วมกัน/แบ่งหน้าจอ

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

ประสิทธิภาพเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

เกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ในเกมใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เอนจิ้นเกมประสิทธิภาพสูงและเป็นที่นิยมในพัฒนาเกม ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น โมเดลตัวละคร, พื้นผิว, สิ่งของ, เอฟเฟค, แสง, เงา ฉากที่มีละเอียดสวยงามทำออกมาอย่างดีมาก การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดได้เช่น AA Quality, SSAO, Texture Quality, Shadows, Depth of Field ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกยอดเยี่ยมลื่นไหลไม่มีสะดุดหรือจุดบกพร่อง ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ของตัวละคร เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีมาก

เกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ได้นำเสนอเกมเล่าเรื่องสยองขวัญที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรือผีสิงดำเนินเรื่องอยู่บนเรือเก่ากลางทะเลบรรยากาศยามค่ำคืนสยองขวัญน่าขนลุกเอาชีวิตรอดจากวิญญาณตามล่าตื่นเต้นน่ากลัว สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมผจญภัย สยองขวัญเอาชีวิตรอด และไม่ขาดช่วงไปกับการเนื้อเรื่องที่ดำเนินอย่างต่อเนื่อง นี่คือความหรรษาสมบูรณ์พร้อมทุกอย่างที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำให้ลองหามาเล่นกัน สำหรับเกม The Dark Pictures Anthology: Man of Medan ราคาอยู่ที่ 599.00 บาท บนระบบ Steam

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64-bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-3470 or AMD FX-8350
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 750 Ti or AMD Radeon HD 7870
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB

แนะนำ:

  • ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64bit
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5- 8400 or AMD Ryzen 5 1600
  • หน่วยความจำ: แรม 8 GB
  • กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 1060 or AMD Radeon RX 580
  • DirectX: เวอร์ชัน 11
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 80 GB
Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.