meScript.com

รีวิวเกม Resident Evil Revelations 2

Posted by: Admin Created: 9 years ago | View: 3864

เกม Resident Evil Revelations 2 เป็นวิดีโอเกมแนว Survival horror ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Capcom และจัดจำหน่ายโดย Capcom บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 3, PlayStation 4, Xbox 360, Xbox One,PlayStation Vita, Nintendo Switch วันวางจำหน่าย 25 ก.พ. 2015

Resident Evil Revelations 2

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม Resident Evil Revelations 2 แคลร์ เรดฟิลด์ และ มอยร่า เบอร์ตัน ลูกสาวของ แบร์รี่ เบอร์ตัน ทำงานให้กับหน่วยงานป้องกันอันตรายจากภัยพิบัติ TerraSave ขณะเข้าร่วมงานปาร์ตี้ในสำนักงานพวกเขาและสมาชิก TerraSave อีกหลายคนถูกจับโดยทหารรับจ้างติดอาวุธ แคลร์และมอยราถูกนำตัวไปที่สถานที่แห่งหนึ่งบนเกาะ Sejm ซึ่งพวกเขาถูกโจมตีโดย มนุษย์ที่บ้าคลั่งจากการทดลอง หญิงนิรนามคนหนึ่งเรียกตัวเองว่า Overseer ได้ติมตามมองทั้งคู่ผ่านกล้อง ขณะที่ทั้งคู่พยายามค้นหาที่ปลอดภัยเมื่อไปถึงหอวิทยุพวกเธอได้วิทยุขอความช่วยเหลือ เมื่อ แบร์รี่ ไปถึงเกาะเขาก็พบกับ นาตาเลีย สาวน้อยแปลกหน้า พวกเขาร่วมกันมุ่งหน้าไปยังหอวิทยุ และพบกับสถานการณ์อันตรายมากมายระหว่างทาง น่าเสียดายที่ แบร์รี่ มาถึงช้ามากเนื่องจากมีการโทรแจ้งขอความช่วยเหลือเมื่อหกเดือนก่อน แต่แล้วหลังาตาเลียปวดหัวอย่างรุนแรง นาตาเลีย อ้างว่า มอยร่า เสียชีวิตแล้ว

Resident Evil Revelations 2

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม Resident Evil Revelations 2 จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Survival horror เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่รองรับการเล่นแบบร่วมมือกัน แคลร์ เรดฟิลด์ เป็นตัวเอกหลัก และ มอยร่า ลูกสาวของ แบร์รี่ เบอร์ตัน รับบทเป็นตัวประกอบ ตัวละครที่เล่นได้เพียงสองในสี่ตัวเท่านั้นที่ใช้ปืน อีกสองคนจะเลือกที่จะใช้อาวุธ เช่น ชะแลง และ ก้อนอิฐ หรือใช้เพื่อค้นหาสิ่งของที่ซ่อนอยู่ด้วยไฟฉาย หรือประสาทสัมผัสพิเศษ ตัวเกมมีโหมด Raid ซึ่งกลับมาจากเกม Revelations ภาคแรกพร้อมคุณสมบัติใหม่ภารกิจเพิ่มเติม และตัวละครใหม่ที่เล่นได้ มีภารกิจประมาณ 200 ภารกิจและตัวละคร 15 ตัวซึ่งครอบคลุมทั้งซีรีส์เกม ในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งทักษะ และอาวุธรวมถึงซื้ออาวุธใหม่ได้ ศัตรูบางตัวใน Raid Mode มีความสามารถพิเศษเช่นความเร็วหรือความแข็งแกร่งพิเศษ โหมดนี้สามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์หรือผ่านการร่วมมือกันในพื้นที่แบบแบ่งหน้าจอ

Resident Evil Revelations 2

3. Performance

Graphics and Sound เกม Resident Evil Revelations 2 ใช้งานเอนจิ้นเกม MT Framework ในการพัฒนาตัวเกม ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพ Texture ทำออกมาได้ดีมากๆ สิ่งของ และโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวแสง สี และเงาในเกมทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆ ในส่วนระบบเสียง Resident Evil Revelations 2 ทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงปืน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงระเบิด เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ

Resident Evil Revelations 2

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7
หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ 2 Duo E6700, AMD Athlon X2 2.8 GHz
หน่วยความจำ: แรม 2 GB
กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® 8800 GTS, AMD Radeon HD 3850
DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 23 GB
การ์ดเสียง: DirectSound Support (DirectX® 9.0c)
หมายเหตุเพิ่มเติม: Input: Mouse / Keyboard (Recommended: Xbox 360® Controller for Windows®)

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows® 7 / Windows® 8
หน่วยประมวลผล: Intel® Core™ 2 Quad 2.7 GHz, AMD Phenom™ II X4 3.0 GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 560, AMD Radeon HD 6950
DirectX: เวอร์ชัน 9.0c
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 23 GB
การ์ดเสียง: DirectSound Support (DirectX® 9.0c)
หมายเหตุเพิ่มเติม: Input: Mouse / Keyboard (Recommended: Xbox 360® Controller for Windows®

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.