meScript.com

เกม The Forest เอาชีวิตรอดในป่าดงดิบ

Posted by: Admin Created: 5 years ago | View: 6820

เกม The Forest เป็นวิดีโอเกมแนว Survival ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Endnight Games และจัดจำหน่ายโดย Endnight Games บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 4 วันวางจำหน่าย 30 เม.ย. 2018

The Forest

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม The Forest

เนื้อเรื่องของเกม The Forest เกมเริ่มต้นด้วย Eric LeBlanc กำลังนั่งบนเครื่องบินอยู่กับ Timmy ลูกชายของเขาก่อนที่จู่ๆเครื่องบินที่พวกเขานั่นมาได้จะตกบนคาบสมุทรที่ห่างไกล และเป็นป่าทึบ เอริค และลูกชายของเขาสามารถเอาชีวิตรอดจากการที่เครื่องบินตกได้ แต่เอริคที่กำลังจะพื้นตัวกำลังเฝ้ามองทิมที่มีถูกลักพาตัวโดยชายคนหนึ่งโดยที่เขาช่วยอะไรไม่ได้ เมื่อตื่นขึ้นมาในเครื่องบินตกอีริคออกไปตามหาลูกชายของเขา แต่ในไม่ช้าก็พบว่าคาบสมุทรถูกครอบครองโดยมนุษย์กลายพันธุ์ดุร้ายกินเนื้อคน เขาไปในป่าหาเบาะแสที่จะช่วยเอริคตามหาผู้ลักพาตัวลูกชาย

The Forest

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม The Forest

รูปแบบการเล่นเกม The Forest จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Survival ผู้เล่นควบคุม Eric LeBlanc และต้องเอาชีวิตรอดบนคาบสมุทรที่เป็นป่าเพื่อค้นหา Timmy ลูกชายของเขาหลังจากเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตก ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดด้วยการสร้างแหล่งที่อยู่อาศัย อาวุธ และเครื่องมือเอาชีวิตรอดต่างๆ ในป่าจะมีสิ่งมีชีวิตในป่าหลายชนิด ชนเผ่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่กินเนื้อคนซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้าน และในถ้ำลึกพฤติกรรมปกติของพวกเขาคือก้าวร้าวโดยเฉพาะในช่วงกลางคืน เกมนี้ยังมีวงจรทั้งกลางวัน และกลางคืน โดยผู้เล่นสามารถสร้างที่พักพิง และกับดักล่าสัตว์ และรวบรวมเสบียงในระหว่างวัน และป้องกันตัวเองจากการกลายพันธุ์ในเวลากลางคืน ระบบระดับสุขภาพพลังงานความแข็งแกร่งความหิว และความกระหายน้ำ น้ำสามารถหาได้จากแหล่งต่างๆรวมถึงทะเลสาบ ส่วนใหญ่จะปนเปื้อน และอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงกับผู้เล่นได้ น้ำเสียสามารถต้มเพื่อทำให้บริสุทธิ์ได้ อีกทางเลือกหนึ่งคือสร้างที่เก็บน้ำซึ่งรวบรวมน้ำฝนไว้ในกระดองเต่า อาหารสามารถหาได้จากสัตว์พืช และแม้แต่มนุษย์คนอื่นๆ

The Forest

3. Graphics and Sound - The Forest

ในส่วนภาพกราฟิกเกม The Forest ได้ใช้งาน Engine ของ Unity ในการพัฒนา ภาพกราฟิกเกม Texture สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีงดงาม และคมสมจริง ลายละเอียดระบบตัวแสง และเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงพากย์ตัวละคร เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆเข้าถึงอารมณ์ในการเล่น

The Forest

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
หน่วยประมวลผล: Intel Dual-Core 2.4 GHz
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce 8800GT
DirectX: เวอร์ชัน 9.0
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB
การ์ดเสียง: DirectX®-compatible
หมายเหตุเพิ่มเติม: 32bit windows users need to ensure they have at least 4gb of ram usable on their system.

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7
หน่วยประมวลผล: Quad Core Processor
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 560
DirectX: เวอร์ชัน 9.0
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 5 GB
การ์ดเสียง: DirectX®-compatible

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.