meScript.com

Kingston HyperX Predator 16GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 3537

หน่วยความจำเมมโมรีแรมของทาง Kingston ซีรี่ย์ HyperX Predator มาพร้อมแรมชิป DDR4 ที่มีการคัดกรองช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพความถี่สูง และเวลาในการตอบสนองเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น ค่าความเร็วระดับสูงกับค่าหน่วงเวลาต่ำทำให้ปลดปล่อยประสิทธิภาพในการใช้งาน ทำให้เครื่องที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์ Intel หรือ AMD สามาถ Overclock ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม สำหรับการประมวลผลเล่นเกม ตัดต่อวิดีโอ และเรนเดอร์กราฟิกได้อย่างเต็มที่ HyperX Predator DDR4 คือตัวเลือกสำหรับนักโอเวอร์คล็อก นักประกอบ PC และเกมเมอร์ตัวจริง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

Kingston HyperX Predator

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ HyperX Predator มาพร้อมด้วยชุดกระจายความร้อนผลิตจากอะลูมิเนียมสีดำดุดันพร้อม PCB สีดำที่เข้ากันยิ่งช่วยให้ดูโดดเด่น ชุด Heat Spreader การดีไซน์ที่เป็นแบบฮีตซิงค์อลูมิเนียมทรงแบบที่ทรงยกสูง จัดการปัญหาความร้อนที่มีมีประสิทธิภาพ ทำช่วยให้การระบายความร้อนจากไอซีเมโมรีโมชิพ และ Heat Spreader ระบายความร้อนเย็นลงเร็วที่สุด ทำให้มีประสิทธิภาพในการดึงความร้อนออกอย่างรวดเร็วได้อย่างดี เหมาะสำหรับเครื่องของเกมเมอร์ที่ต้องการประสิทธิภาพที่ล้ำหน้าใคร

หน่วยความจำเมมโมรีแรม ในชุดจะมีมาให้ด้วยกันจำนวน 2 แถวแบบ Dual Channels โดยเป็นแถวละ 8 Gb รวมกันเป็น 16 Gb โดยตัวแรมนั้นจะมาในชุดสีดำ หรือสีขาว ลาเบลรายละเอียดของตัวสเปคเมมโมรีแรมเป็นเมมโมรีแรมแบบ DDR4 บัส 3200Mhz CL 16-18-18 โดยมีความมจุที่ 16GB ไฟเลี้ยงที่ 1.35V

หน่วยความจำเมมโมรีแรม ซีรี่ย์ HyperX Predator ออกแบบพัฒนาขึ้นมาสำหรับใช้งานซีพียู Intel ร่วมกับโพรไฟล์ รองรับมาตรฐานการใช้งาน XMP 2.0 หรือ Intel Extreme Memory Profiles สามารถปรับเลือกให้เป็น XMP ได้เพียงแค่เลือกโพรไฟล์ปรับแต่งเองใน BIOS และรองรับซีพียู AMD Ryzen ที่สามารถประสานการทำงานกับระบบที่ติดตั้งโปรเซสเซอร์จาก AMD ได้อย่างลงตัว เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอันทรงพลัง ปรับพิเศษให้เหมาะสมสำหรับรองรับการใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มจากฝั่ง AMD Ryzen ได้อย่างสบายใจ

Kingston HyperX Predator

Brand: HyperX
Series: Predator
Model: HX432C16PB3K2/16
DetailsCapacity: 16GB (2 x 8GB)
Type: 288-Pin DDR4 SDRAM
Speed: DDR4 3200 (PC4 25600)
CAS Latency: 16
Voltage: 1.35 V
Color: Black
Heat Spreader: Yes
Features:
- Aluminum Heat Spreader
- Intel XMP-ready
- Plug N Play automatic overclocking
- Optimized for Intel 100 Series & X99 chipset
- 100% Factory Tested at Speed
- Designed to meet JEDEC

Kingston HyperX Predator

จุดเด่น:
- สามารถโอเวอร์คล็อกเพิ่มความเร็วสูงสุด
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ Intel XMP
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ AMD Ryzen
- ดีไซน์ออกแบบดูโฉบเฉี่ยวดุดัน ถูกใจสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง

จุดด้อย:
- แรมทรงสูงอาจติดฮีตซิงซีพียูแบบ CPU Air cooler บางตัว

Overall Review: แนะนำ Kingston HyperX Predator 16GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz เป็นแรมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.