meScript.com

รีวิวเกม eFootball 2022 ซีรีส์เกมฟุตบอลโด่งดังเล่นฟรี

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 4761

ชื่อเกม: eFootball 2022
ผู้พัฒนา: Konami Digital Entertainment
ผู้จำหน่าย: Konami Digital Entertainment
แฟรนไชส์: eFootball
เกมแนว: Sports
รูปแบบ: Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP
เอนจิ้นเกม: Unreal Engine 4
ระบบ: Microsoft Windows, PlayStation 4/5, Xbox One, Xbox Series X/S, Android, iOS
วันวางจำหน่าย: 30 ก.ย. 2021
การจัดระดับความเหมาะสม: PEGI 3, ESRB Everyone

eFootball 2022

เกี่ยวกับเกม eFootball 2022

เกม eFootball 2022 จาก Pro Evolution Soccer ซีรีส์เกมฟุตบอลอันโด่งดังได้เปลี่ยนชื่อเป็น eFootball ในปีนี้การเปลี่ยนแปลงนี้ส่งสัญญาณถึงยุคใหม่ของฟุตบอลเสมือนจริง ด้วยกราฟิก และการเล่นเกมที่ได้รับการปรับปรุง เตรียมพร้อมที่จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ฟุตบอลรูปแบบใหม่ที่มีเพียง eFootball 2022 เท่านั้นที่สามารถให้ได้ เป้าหมายสูงสุดคือการสร้าง ประสบการณ์แบบตัวต่อตัวที่สมบูรณ์แบบ มาโดยตลอด เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ที่ทะเยอทะยานนี้ มีการนำเอ็นจิ้นใหม่มาใช้ โดยเปลี่ยนเกมตั้งแต่ต้นจนจบ เอ็นจิ้นนี้มอบวิธีใหม่อย่างสมบูรณ์ในการแสดงแอนิเมชั่นของผู้เล่น เน้นที่การต่อสู้แบบ 1 ต่อ 1 และคำสั่งที่อัปเดตสำหรับการโจมตี และการป้องกัน แพลตฟอร์ม eSports ขั้นสูงสุดไม่ควรปล่อยให้การเลือกอุปกรณ์เป็นข้อจำกัด ด้วยการอัปเดตในอนาคต แฟนฟุตบอลทุกคนจะสามารถแข่งขันกับทุกคนได้ ไม่ว่าพวกเขาจะเล่นบนคอนโซล พีซี หรือมือถือ ยิ่งไปกว่านั้น การแข่งขัน eSports อย่างเป็นทางการจะจัดขึ้นร่วมกับลีก และสโมสรจากทั่วโลก เกมนี้เล่นฟรี ให้คุณสนุกไปกับการแข่งขันฟุตบอลระดับแนวหน้า

eFootball 2022

เกมเพลย์ eFootball 2022

รูปแบบระบบเกมเพลย์เบื้องต้นของเกม eFootball 2022 จะเป็นเกมแนวกีฬาฟุตบอล (Sports) รูปแบบผู้เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน (Single-player, Multiplayer, Online, Co-op, PvE, PvP) โดยมีลีคชั้นนำเช่น English League, Spanish League, Serie A โดยมีทีม FC Barcelona, FC Bayern Munich, Juventus, Manchester United, Arsenal, Corinthians, Flamengo, Sao Paulo, River Plate ให้เลือกเล่น ตลอดทั้งเกมผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครในสนามได้อย่างอิสระ เช่น ควบคุมสลับนักบอลในทีม สามารถ วิ่ง ส่ง วางบอล ผ่านบอล ครอสบอล ยิงประตู สกัดบอล สไลด์บอล ปรับเปลี่ยนผู้เล่น ตำแหน่ง แทคติก ยิงจุดโทษ ได้อย่างอิสระ ผู้เล่นจะสามารถเลือกนักบอล และผู้จัดการทีมที่คุณชื่นชอบเพื่อสร้างทีมในฝันของคุณ เลือกผู้จัดการที่ใช้รูปแบบ และยุทธวิธีที่คุณชื่นชอบ จะมีทัวร์นาเมนต์ประจำสัปดาห์มากมาย ระบบผู้เล่นหลายคนรองรับ PvP ออนไลน์, PvP แบบใช้หน้าจอร่วมกัน/แบ่งหน้าจอ, เล่นแบบร่วมมือกันออนไลน์, เล่นแบบร่วมมือกันแบบใช้หน้าจอร่วมกัน/แบ่งหน้าจอ, ผู้เล่นหลายคนข้ามแพลตฟอร์ม

eFootball 2022

ประสิทธิภาพเกม eFootball 2022

เกม eFootball 2022 ในเกมใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เอนจิ้นเกมประสิทธิภาพสูงและเป็นที่นิยมในพัฒนาเกม ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซีรีส์ PES เดิม โดยเปลี่ยนมาใช้เอนจิน Unreal แทน Fox Engine ด้านประสิทธิภาพอย่างกราฟิกภายในเกมทำได้ไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะเป็นโมเดลตัวละคร พื้นผิวสนามหญ้า ผู้ชมในสนามใช้รูปเดิมซ้ำ การตั้งค่าภาพกราฟิกภายในเกมสามารถปรับแต่งรายละเอียดเช่น Ambient Occlusion, Shadow, Post Processing Qualit, Effects ที่มีให้ปรับแต่งตามต้องการ ประสิทธิภาพในเกมก็ทำออกได้ไม่ค่อยดี ทีมที่มีน้อย ระบบการเลี้ยงบอล ส่งบอล การควบคุมยาก A.I. ไม่พัฒนา และบัค ระบบเสียงของเกมก็ทำได้ดีมากไม่ว่าจะเป็น เสียงพากย์ เสียงเพลงประกอบ เสียงสภาพแวดล้อม ในเกมทำได้ดีเพิ่มบรรยากาศความสนุก

เกม eFootball 2022 ได้นำเสนอเกมฟุตบอลเล่นฟรี สำหรับเกมเมอร์ที่ชอบเกมฟุตบอลเล่นได้ฟรี โดยที่ Konami ได้กล่าวขอโทษ และจะปรับปรุงปัญหาเหล่านี้ให้เร็วที่สุดโดยจะออกอัพเดตในเร็วๆนี้ สำหรับเกม eFootball 2022 เล่นฟรี, eFootball 2022 Premium Player Pack ราคาอยู่ที่ 469.00 บาท บนระบบ Steam

eFootball 2022

ความต้องการของระบบ Windows

ขั้นต่ำ:

แนะนำ:

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.