meScript.com

CORSAIR VENGEANCE LPX 16GB (2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz

Posted by: Admin Created: 2 years ago | View: 3119

หน่วยความจำเมมโมรีแรมซีรี่ย์ VENGEANCE LPX DDR4 แรมประสิทธิภาพ ความถี่บัสที่สูง ใช้พลังงานต่ำ ออกแบบทำให้เหมาะที่สุดสำหรับในการโอเวอร์คล็อกประสิทธิภาพสูง ที่ทาง Corsair ออกแบบมาเป็นพิเศษ ทุกๆไอซีแต่ละตัวที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด PCB แปดเลเยอร์สำหรับในการโอเวอร์คล็อกที่เหนือกว่า ซิงค์ระบายความร้อนแรม Heat Spreader ที่ทำจากอลูมิเนียมบริสุทธิ์ชุบอโนไดซ์ เพื่อความทนทาน และประสิทธิภาพในการกระจายความร้อนได้เร็วยิ่งขึ้น โมดูลซิงค์ระบายความร้อนแบบทรงเตี้ย Low-profile เหมาะกับเคสขนาดเล็กทุกๆระบบเน้นการใช้งานได้ทุกเมนบอร์ดทุกประเภทตั้งแต่ Mini-ITX จนถึง ATX หรือระบบที่มีฮีตซิงซีพียู CPU Air cooler ขนาดใหญ่ประสิทธิภาพสูงที่มีพื้นที่จำกัด

Corsair VENGEANCE LPX

ออกแบบมาเพื่อการโอเวอร์คล็อกประสิทธิภาพสูง เพื่อปรับปรุงศักยภาพในการโอเวอร์คล็อกทาง Corsair ออกแบบโมดูลของซีรี่ย์ VENGEANCE LPX แต่ละโมดูลสร้างขึ้นจาก PCB สีดำจำนวนเลเยอร์ 8 ชั้น ไอซีของหน่วยความจำที่มีการคัดเลือกเกรดมาเป็นอย่างดี ที่มีประสิทธิภาพสูงจากการคัดกรองเป็นพิเศษ

ตัวกระจายความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยระบายความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ อลูมิเนียมชุบอโนไดซ์กระจายความร้อนออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวกระจายความร้อน Heat Spreader ของซีรี่ย์ VENGEANCE LPX ที่จะดึงความร้อนออกจาก ไอซี เข้าสู่เส้นทางระบายความร้อนของระบบได้อย่างรวดเร็ว และเหมาะสม โมดูลซิงค์ระบายความร้อนแบบทรงเตี้ย Low-profile ประสิทธิภาพสูงสุดในรูปแบบกะทัดรัด ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับฟอร์มแฟคเตอร์เคสขนาดเล็ก

รองรับมาตรฐานการใช้งาน XMP 2.0 หรือ Intel Extreme Memory Profiles สามารถปรับเลือกให้เป็น XMP ได้เพียงแค่เลือกโพรไฟล์ปรับแต่งได้ใน BIOS ใช้ในการปรับความเร็วที่ปลอดภัยที่สุดโดยอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

หน่วยความจำเมมโมรีแรม ในชุดจะมีมาให้ด้วยกันจำนวน 2 แถวแบบ Dual Channels โดยเป็นแถวละ 8 Gb รวมกันเป็น 16GB โดยตัวแรมนั้นจะมาในชุดสีดำ สีแดง สีขาว สีฟ้า ลาเบลรายละเอียดของตัวสเปคเป็นหน่วยความจำเมมโมรีแรมแบบ DDR4 บัส 3200Mhz CL 16-18-18-36 ไฟเลี้ยงที่ 1.35V

CORSAIR VENGEANCE LPX

Brand: Corsair
Model: CMK16GX4M2B3200C16
Memory Size: 16GB. (8GBX2)
Memory Type: DDR4
BUS: 3200MHz
PC: PC4-25600
CL: 16-18-18-36
Package Dimension: (W x D x H) : 9.20 x 15.50 x 1.10 cm
Gross Weight: 0.10 KG
Volume: 156.86 cm3

Corsair VENGEANCE LPX 16 GB (2 x 8GB) DDR4 DRAM 3200MHz

จุดเด่น:
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมฮีตซิงค์ทรงเตี้ย
- สามารถโอเวอร์คล็อกเพิ่มความเร็วสูงสุด
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมรองรับ Intel XMP
- หน่วยความจำเมมโมรีแรมมีให้เลือกได้หลายสี
- ดีไซน์ออกแบบเน้นประสิทธิภาพ ถูกใจสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูง

จุดด้อย:
- ไม่มี

Overall Review: แนะนำ CORSAIR VENGEANCE LPX 16GB(2x8GB) DDR4 DRAM 3200MHz เป็นแรมที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถตอบโจทย์การใช้งานกลุ่มของสายเกมมิ่ง และคอมพิวเตอร์ประสิทธิภาพสูงได้อย่างลงตัว

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.