meScript.com

เกม Among Us ปาร์ตี้กับผองเพื่อนจะสร้างมิตรภาพหรือทำลาย

Posted by: Admin Created: 5 years ago | View: 3048

เกม Among Us เป็นวิดีโอเกมแนว Party, Social deduction ในโหมดรูปแบบ Multiplayer, Co-Op พัฒนาโดยInnersloth และจัดจำหน่ายโดย Innersloth บนระบบ Microsoft Windows, Android, iOS วันวางจำหน่าย 17 พ.ย. 2018

Among Us

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Among Us

เนื้อเรื่องของเกม Among Us เป็นเกมแนว Party ร่วมมือกันเล่น Co-Op กับเพื่อนได้ถึง 4-10 คน เกมปาร์ตี้ออนไลน์ทำงานเป็นทีมในพื้นอวกาศ

Among Us

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Among Us

รูปแบบการเล่นเกม Among Us จะเป็นการเล่นโหมด Multiplayer, Co-Op แนว Party, Social deduction เกมนี้ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบในพื้นอวกาศ เป้าหมายของผู้เล่น Crewmates คือการระบุหาผูหลอกลวง กำจัดพวกมันและทำงานรอบๆ แผนที่ให้สำเร็จ เป้าหมายของผู้เล่น Impostors คือการก่อวินาศกรรมอย่างลับๆ และฆ่าเพื่อนร่วมทีมก่อนที่พวกเขาจะทำงานทั้งหมดให้สำเร็จ ผู้เล่นที่สงสัยว่าเป็น Impostors อาจถูกกำจัดโดยการโหวตหลายคนซึ่งผู้เล่นคนใดคนหนึ่งอาจเริ่มต้นได้โดยการเรียกประชุมฉุกเฉิน หรือมีรายงานการเจอศพ เพื่อนร่วมทีมจะชนะหาก Impostors ทั้งหมดถูกกำจัด หรืองานทั้งหมดเสร็จสิ้นในขณะที่ Impostors จะชนะหากมี Impostors และ Crewmates จำนวนเท่ากัน หรือหากการก่อวินาศกรรมที่สำคัญไม่ได้รับการแก้ไข

Among Us

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Among Us

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Among Us นั้นใช้ Engine Unity ในการพัฒนาตัวเกม ภาพกราฟิกเกมต่างๆทำออกมาได้ดี ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆ

Among Us

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1+
หน่วยประมวลผล: SSE2 instruction set support
หน่วยความจำ: แรม 1 GB
DirectX: เวอร์ชัน 10
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 250 MB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.