meScript.com

รีวิวเกม Path of Exile

Posted by: Admin Created: 10 years ago | View: 3912

เกม Path of Exile เป็นวิดีโอเกมแนว Action role-playing ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย Grinding Gear Games และจัดจำหน่ายโดย Grinding Gear Games บนระบบ Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4 วันวางจำหน่าย 24 ต.ค. 2013

Path of Exile

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม Path of Exile ตัวละครของผู้เล่นก่ออาชญากรรมผิดพลาดบางอย่างในสังคม Oriath ขึ้นอยู่กับคลาสที่ผู้เล่นเลือก จะถูกเนรเทศส่งไปยังดินแดนห่างไกลที่เรียกว่า Wraeclast ซึ่งเป็นอาณานิคมที่ถูกลงโทษ ดินแดนที่ต้องคำสาปเต็มไปด้วยอันตรายจากเหล่าอสูรภูตผีปีศาจ

Path of Exile

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม Path of Exile จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Action role-playing, Hack & Slash, Action RPG เกมเดินหน้าฆ่ามอนสเตอร์ ทำเควสหลักเควสรองของเนื้อเรื่อง และหาไอเทมมาเสริมความแข็งแกร่งตัวละคร ผู้เล่นควบคุมตัวละครจากมุมมองเหนือศีรษะ สำรวจพื้นที่กลางแจ้งขนาดใหญ่ และถ้ำ หรือดันเจี้ยนต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียว หรือรวมกลุ่มได้สูงถึง 6 คน สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ Online ได้ตามเมืองต่างๆในเกม เกมมีโหมด Standard - ตัวละครที่ตายที่นี่เกิดใหม่ในเมืองสุดท้ายที่มาเยือนพร้อมประสบการณ์การสูญเสียในระดับที่สูงขึ้น, Hardcore ตัวละครไม่สามารถฟื้นคืนชีพได้ แต่จะเกิดใหม่ในลีกมาตรฐานแทน, Solo Self Found – ตัวละครไม่สามารถเข้าร่วมปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่น และไม่สามารถแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นอื่นได้, The Ultimatum league - เหตุการณ์เฉพาะกฎของตัวเอง ชาเลนจ์ต่างๆก่อนจะได้ชุดคอสเมติก เมื่อครบกำหนดเวลาตัวละครจะย้ายไปลีกมาตรฐานแทน ทุกอาชีพๆสามารถใช้อาวุธ และอัพสกิลได้อิสระเหมือนกันได้ทุกอาชีพ ทุกอาชีพๆต่างกันที่จุดเริ่มต้นของจุดอัพสกิล ตัวเกม Path of Exile เล่นฟรี แต่มีการขายชุด คอสเมติก และซื้อช่องเก็บไอเทมโดยเริ่มต้นจะมีให้ฟรีมีอยู่ 4 แทป ซื้อครั้งเดียวจบติดไอดีแบบถาวร

Path of Exile

3. Performance

Graphics and Sound เกม Path of Exile ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพ Texture ทำออกมาได้ดี สิ่งของ และโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดี ลายละเอียดระบบตัวแสง สี และเงาในเกมทำออกมาได้ดีเช่นกัน และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆ แต่ทั้งหมดแล้วภาพสวยแต่จะกินสเปคคอมมากๆ ทั้งผู้เล่น และคนอื่นๆร่วมปาร์ตี้ ยูนิตต่างปล่อยสกิลมันสะยกใหญ่จึงทำให้เฟรมเรทตกได้ ในส่วนระบบเสียง Path of Exile ทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงระเบิด เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดี

Path of Exile

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP1/Windows 8
หน่วยประมวลผล: 4 คอร์, ความถี่ 2.6GHz ขึ้นไปที่รองรับชุดคำสั่ง x86
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 650 Ti หรือ ATI Radeon™ HD 7850
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB

แนะนำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
หน่วยประมวลผล: 4 คอร์, ความถี่ 3.2GHz ขึ้นไปที่รองรับชุดคำสั่ง x64
หน่วยความจำ: แรม 16 GB
กราฟิกส์: NVIDIA® GeForce® GTX 1050 Ti หรือ ATI Radeon™ RX560
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 40 GB
หมายเหตุเพิ่มเติม: แนะนำให้ใช้หน่วยเก็บข้อมูลแบบ SSD

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.