meScript.com

เกม Metro Exodus

Posted by: Admin Created: 5 years ago | View: 3678

เกม Metro Exodus เป็นวิดีโอเกมแนว first-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย 4A Games และจัดจำหน่ายโดย Deep Silver ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์วัน เพลย์สเตชั่น 4 และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ วันวางจำหน่าย: 14 ก.พ. 2019

Metro Exodus

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Metro Exodus

เกม Metro Exodus จะยังยังคงเป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของตัวละครที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า Artyom เรื่องราวของเกมจะเล่าต่อจากภาค Last Light หลักจากได้ปกป้องกัน ป้องฐานทัพ D6 กลุ่มของ Artyom ตัดสินใจที่ได้ตัดสินใจจะหาถิ่นที่อยู่ใหม่โดยจะออกจากเครือข่ายสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงมอสโก โดยการออกเดินทางหาที่อยู่ใหม่นั้น กลุ่มของ Artyom จะใช้รถไฟหัวจักรไอน้ำที่มีชื่อว่า The Aurora ในการออกเดินทาง พวกเขายังคงเชื่อว่าพวกเขาไม่ใช่ผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ล่มสลายใบนี้ Artyom กับสหายจึงออกไปเผชิญโลกบนดินในครั้งนี้
ในส่วน DLC Metro Exodus ที่ออกมาให้เล่น
DLC The Two Colonels เป็นเรื่องราวของผู้พัน Colonel Khlebnikov กับลูกชาย Kirill ที่ใช้ชีวิตอยู่ในชุมชนใต้ดินแห่งหนึ่งเมืองร้างแสนอันตราย
DLC Sam's Story เป็นเรื่องราวของ Sam ที่ต้องเอาชีวิตให้รอด และหาทางกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อตามหาครอบครัวของเขาอีกครั้ง

Metro Exodus

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Metro Exodus

เกม Metro Exodus รูปแบบการเล่นคงเหมือนกับ Metro 2033 Redux จะเป็นการเล่นเพียงโหมดเดียวคือ Single Player แบบ แบบ First-Person-Shooting (FPS) โดยครั้งนี้ตัวเกมได้ปรับเปลียนจากกำเนินเรื่องแบบเส้นตรงไปเป็นแนวเกมกึ่ง Open World แนว Action Survival ตัวเกมได้เพิ่มระบบการคราฟไอเทม เช่น ฟิลเตอร์กรองอากาศ หน้ากากก็สามารถแตกได้ โดยทรัพยากรต่างต้องค้นหามาจากการค้นศพ การเก็บของตามฉาก อาวุธแต่ละกระบอกจะมีการเพิ่มระบบขัดลำกล้องเมื่อใช้ไปนานๆโดยต้องนำปืนกลับมาทำความสะอาดที่โต๊ะซ่อมบำรุง ทำให้เราต้องเล่น stealth ลอบเร้นในการเอาชีวิตรอดให้มากที่สุด ระบบการแต่งปืนสามารถแต่งปืนได้ ปากกระบอกปืน ศูนย์เล็ง เรเซอร์ แม็กกาซีน และด้ามจับ โดยหารื้อชิ้นส่วนปืนที่หล่นอยู่ตามพื้นต่างๆ

Metro Exodus

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม Metro Exodus

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Metro Exodus นั้นใช้ 4A Engine ในการขับเคลื่อนหลักทำมีภาพกราฟิกสวยงามมาก รวมถึงระบบแสงเงา การสะท้อน ไม่แพ้เกมไหนอยู่แล้วถือว่าเป็นหนึ่งในเกมภาพกราฟิกสวยแห่งปีได้เลย ในส่วนเสียงปืน และเสียงเอ็ฟเฟ็คทำออกมาได้สะใจเกมยิงเลยที่เดียว

Metro Exodus

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7/8/10
หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4440 or equivalent
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: GeForce GTX 670 / GeForce GTX 1050 / AMD Radeon HD 7870
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 59 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible Sound Card

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
หน่วยประมวลผล: Intel Core i7-4770k or equivalent
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: GeForce GTX 1070 / GeForce RTX 2060 / AMD RX VEGA 56
DirectX: เวอร์ชัน 12
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 59 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible Sound Card

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.