meScript.com

รีวิวเกม Jurassic World Evolution สร้างสวนสนุกไดโนเสาร์

Posted by: Admin Created: 5 years ago | View: 5642

Game: Jurassic World Evolution    
Developer: Frontier Developments    
Publisher: Frontier Developments    
Franchise: Jurassic Park    
Engines: Cobra Engine    
Platform: Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch    
Release: 12 June 2018    
Genre: Business simulation, Strategy    
Mode: Single-player    
Content Rating: PEGI 16, ESRB Teen

Jurassic World Evolution

About

Jurassic World Evolution เกมจากภาพยนต์ซีรีส์ Jurassic Park คุณจะได้ดูแลปฏิบัติการบนเกาะในตำนานของหมู่เกาะ Muertes แล้วนำความมหัศจรรย์ ความยิ่งใหญ่ และอันตรายของไดโนเสาร์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง สร้างสรรค์เพื่อความสนใจด้านวิทยาศาสตร์ ความบันเทิง หรือความปลอดภัยในโลกที่ไม่แน่นอน ที่ชีวิตมักจะมีหนทางของมันเองเสมอ ไดโนเสาร์วิศวกรรมชีวภาพที่มีความคิด ความรู้สึก และโต้ตอบกับโลกรอบตัวได้อย่างชาญฉลาด เล่นกับสิ่งมีชีวิตเพื่อทำให้ไดโนเสาร์ของคุณมีพฤติกรรม ลักษณะ และคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ ควบคุม และทำกำไรจากพวกมันเพื่อเป็นทุนในการค้นหา DNA ไดโนเสาร์ที่หายไปทั่วโลก ควบคุมภาพรวมด้วยเครื่องมือการจัดการเชิงลึก หรือเผชิญหน้ากับความท้าทายบนภาคพื้น หรืออากาศ ขยายเกาะ และเลือกการเดินทางของคุณผ่านการเล่าเรื่องใหม่ทั้งหมดที่มาพร้อมกับตัวละครที่โดดเด่นจากทั้งแฟรนไชส์ และตำนาน Jurassic นานนับทศวรรษ ทั้งหมดอยู่ที่ปลายนิ้วของคุณแล้ว

Jurassic World Evolution

Gameplay

Jurassic World Evolution เป็นเกมการจำลองธุรกิจที่ผู้เล่นสร้างสวนสนุกยุคก่อนประวัติศาสตร์ของชุดแฟรนไชส์ Jurassic World วิดีโอเกมจำลองการสร้างและบริหารจัดการ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทในการบริหารจัดการสวนสนุกไดโนเสาร์ โดยหน้าที่ภารกิจหลักของเกมมี 3 รูปแบบภารกิจคือ ด้านวิทยาศาตร์ ด้านความบันเทิง และรักษาความปลอดภัย ด้านวิทยาศาตร์ การก่อสร้างการวิจัยค้นหา DNA ส่งทีมสำรวจหาพวกฟอสซิว ทำการตัดต่อพันธุกรรมสายพันธุ์ของไดโนเสาร์ที่มีมากถึง 47 สายพันธุ์สปีชีส์ในเกม Jurassic World Evolution เช่น ทีเร็กซ์ เรปเตอร์ ระบบการรักษาความปลอดภัย ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมยานพาหนะ เช่น รถยนต์ เฮลิคอปเตอร์ ผ่านมุมมองบุคคลที่ 3 ได้อย่างอิสระในเกมเพื่อไปแก้ไขสถานการณ์ต่างๆในเกม Jurassic World Evolution เช่น การฉีดยารักษาเชื้อโรค ไดโนเสาร์ และ ความบันเทิง ผู้เล่นสามารถสร้างสวนสนุกตอนรับนักท่องเที่ยว เพื่อหาเงินนำมาบริหารธุรกิจต่อ ในตัวเกมจะประกอบไปด้วย 6 เกาะที่เราสามารถจะต้องเข้าไปดูแลจัดการได้ โดยการทำเงื่อนไขในการปลดล็อคเกาะต่างๆ

Jurassic World Evolution

Presentation

Jurassic World Evolution ให้เราสนุกไปกับการสวนสนุกไดโนเสาร์ ไม่ว่าจะเพาะพันธุ์ไดโนเสาร์ ค้นหาดีเอ็นเอ สร้างกรงไดโนเสาร์ บริหารการเงิน ความบันเทิง ห้องน้ำ ร้านขายของ ร้านอาหาร และความปลอกภัยจากไดโนเสาร์ สภาพแวดล้อมอากาศ เกมมีโหมดต่างๆมากมาย เช่น โหมดเนื้อเรื่องเน้นการสอน โหมด Sandbox ที่จะให้อิสระแก่ผู้เล่น

Jurassic World Evolution

Performance

Jurassic World Evolution ถูกพัฒนาบน Cobra Engine เกมเอนจินในการพัฒนา ภาพทำออกมาได้สวยงามมากทั้งลายละเอียดภาพ คุณภาพพื้นผิว แสงเงา ภาพสะท้อน เอฟเฟกต์ อนิเมชั่นเคลื่อนไหว สิ่งของโมเดลต่างๆ เสียงเกมไม่ว่าจะเป็น เสียงสภาพแวดล้อม เสียงเอฟเฟกต์ เสียงดนตรีเสียงประกอบ ที่ทำได้ดีตามมาตรฐาน ตัวเกมก็ไม่ได้ใช้ทรัพยากรเครื่องสูงเฟรมเรทภาพก็ลื่นไหล เกมไม่ค่อยมีบั๊กให้พบ ปัญหาเกมล่ม เกมหลุดไม่มีเลย

System Requirements

Minimum:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (SP1+)/8.1/10 64bit
  • Processor: Intel i5-2300/AMD FX-4300
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1050 (Legacy GPU: GeForce GTX 660) / AMD Radeon 7850 (2GB)
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 8 GB available space

Recommended:

  • Requires a 64-bit processor and operating system
  • OS: Windows 7 (SP1+) / 8.1/10 64bit
  • Processor: Intel i7-4770/AMD FX-8350
  • Memory: 12 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 / AMD RX 480
  • DirectX: Version 11
  • Storage: 12 GB available space

 

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.