meScript.com

รีวิวเกม Hunt: Showdown

Posted by: Admin Created: 4 years ago | View: 3343

เกม Hunt: Showdown เป็นวิดีโอเกมแนว First-Person shooter ในโหมดรูปแบบ Online Multiplayer พัฒนาโดย Crytek และจัดจำหน่ายโดย Crytek บนระบบ Microsoft Windows, PlayStation 4, Xbox One วันวางจำหน่าย 27 ส.ค. 2019

Hunt: Showdown

1. Story

เนื้อเรื่องของเกม Hunt: Showdown เกมเป็นรูปแบบ FPS เกมนำเสนอผ่านยุคสมัยของคาวบอยในล่าฆ่าหัว แต่เกมไม่เหมือนเกมแนวคาวบอยตะวันตกทั่วๆไปทีจะดวลปืนขี่ม้าไล่ล่า แต่ผู้เล่นกลับต้องเผชิญกับอสูรกายสัตว์ประหลาดหลายรูปแบบ โดยเนื้อเรื่องจะพาผู้เล่นไปพบกับการเกิดโรคระบาดลึกลับที่ปรากฏขึ้นในรัฐหลุยส์เซียน่าบายู รัฐบาลสหรัฐจึงได้ประกาศให้พื้นที่นั้นเป็นเขตกักกัน โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฮันเตอร์รับจ้าง ที่รับงานมาจากทั้งรัฐบาล เพื่อเข้าไปจัดการกับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ดุร้าย และอสูรกายหน้าตาประหลาดเพื่อแลกกับเงินรางวัล

Hunt: Showdown

2. Gameplay

รูปแบบการเล่นเกม Hunt: Showdown จะเป็นการเล่นโหมด Online Multiplayer แนว First-Person shooter เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่มีผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นจะรับบทเป็นนักล่าเงินรางวัลที่ตามล่าบอสหนึ่งหรือสองในเกม ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวหรือร่วมกับผู้เล่นอื่นได้ถึงสองคน เพื่อค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับตำแหน่งของมอนสเตอร์ในแผนที่ แต่ละแผนที่เป็นโลกเปิดขนาดกลางที่เต็มไปด้วยอันตราย และศัตรูด้านสิ่งแวดล้อมอื่น ๆ เช่น Grunts, Hives หรือ Armoreds เมื่อผู้เล่นรวบรวมเบาะแสได้มากขึ้นตำแหน่งของที่ซ่อนของมอนสเตอร์จะแคบลง มีสัตว์ประหลาดสี่ตัว ได้แก่ Butcher, the Spider, Assassin และบอสตัวใหม่ Scrapbeak ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธได้หลากหลายตั้งแต่ปืนลูกซองไปจนถึงหน้าไม้เพื่อเอาชนะศัตรูของพวกเขา จำนวนของกระสุนหายากในเกมนี้ ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงเครื่องมือมากมายเช่น กับดักและตัวล่อ เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ผู้เล่นจะได้รับเงินรางวัลและจำเป็นต้องเอาชีวิตรอดจนกว่าพวกเขาจะไปถึงจุดสกัดจุดใดจุดหนึ่ง ตำแหน่งของทางออกเหล่านี้จะถูกวางแบบสุ่มในแผนที่ การรวบรวมเงินรางวัลทำให้ผู้เล่นมีความสามารถในการดูตำแหน่งโดยประมาณของผู้เล่นคนอื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียงได้อย่างจำกัด แต่ยังเปิดเผยตำแหน่งของผู้ถือเงินรางวัลแก่ผู้เล่นคนอื่นๆทั้งหมดในแผนที่ในเกม ผู้เล่นสามารถขโมยเงินรางวัลได้โดยการฆ่าผู้ถือเงินรางวัลปัจจุบันซึ่งเป็นองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์หลักของเกม แต่ละเกมรองรับผู้เล่นได้สูงสุด 12 คน

Hunt: Showdown

3. Performance

Graphics and Sound เกม Hunt: Showdown ใช้งานเอนจิ้นเกม CryEngine V ในการพัฒนาตัวเกม ระบบภาพกราฟิกเกม ลายละเอียดภาพคุณภาพพื้นผิวทำออกมาได้ดีมากๆ สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดีมากๆ ลายละเอียดระบบตัวสี แสงและเงาในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ และการลบรอยหยักทำออกมาได้ดีมากๆเช่นกัน ในส่วนระบบเสียง Hunt: Showdown เสียงภายในเกมทำออกมาได้ดีมากๆ เสียงบรรยากาศของสภาพแวดล้อมรอบตัว เสียงดนตรีเสียงประกอบต่างๆ บรรยากาศหลอนน่ากลัวจนขนหัวลุก เสียงปืน ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงระเบิด ก็ทำออกมาได้ดีเช่นกัน

Hunt: Showdown

4. System Requirements

ขั้นต่ำ
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 64bit
หน่วยประมวลผล: Intel i5-4590 @ 3.3GHz (4th Generation) or AMD Ryzen 3 1200
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 660 TI or AMD Radeon R7 370, with a minimum of 3GB of VRAM
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
การ์ดเสียง: DirectX compatible audio card
หมายเหตุเพิ่มเติม: Best experienced with headphones

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 10 64 bit
หน่วยประมวลผล: Intel i5-6600 @ 3.3Ghz (6th Generation) or AMD Ryzen 5 1400
หน่วยความจำ: แรม 12 GB
กราฟิกส์: NVIDIA GeForce GTX 970 or AMD Radeon R9 390X, with a minimum of 4GB of VRAM
DirectX: เวอร์ชัน 11
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 20 GB
การ์ดเสียง: DirectX compatible audio card
หมายเหตุเพิ่มเติม: Best experienced with headphones

5. Verdict

ข้อดี
- รูปแบบการเล่น บรรยากาศเกมคาวบอยในยุคมืด
- กราฟิกสวย
- มีการอัพเดทที่ค่อนข้างสม่ำเสมอ

Overall : 7.89/10 เกม Hunt: Showdown ถือเป็นเกมที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.