meScript.com

เกม Stardew Valley มรดกที่ดินแสนสุขอันมีค่าของคุณปู่

Posted by: Admin Created: 8 years ago | View: 3707

เกม Stardew Valley เป็นวิดีโอเกมแนว Simulation ในโหมดรูปแบบ Single-player, Multiplayer พัฒนาโดย ConcernedApe และจัดจำหน่ายโดย ConcernedApe บนระบบ Microsoft Windows, Xbox One, PlayStation 4/Vita, Nintendo Switch, iOS, Android macOS, Linux วันวางจำหน่าย 27 ก.พ. 2016

Stardew Valley

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม Stardew Valley

เนื้อเรื่องของเกม Stardew Valley คุณได้รับมรดกจากที่ดินแปลงเก่าของคุณปู่ใน Stardew Valley ทำการเริ่มต้นชีวิตใหม่อันแสนสุขของคุณ ด้วยความทุ่มเทเพียงเล็กน้อย คุณอาจเป็นคนหนึ่งที่ทำให้ Stardew Valley กลับมายิ่งใหญ่ได้

Stardew Valley

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม Stardew Valley

รูปแบบการเล่นเกม Stardew Valley จะเป็นการเล่นโหมด Single-player, Multiplayer แนว Simulation เป็นเกมจำลองการทำฟาร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิดีโอเกมซีรีส์ Harvest Moon เริ่มเกมผู้เล่นจะสร้างตัวละครของตน และได้รับที่ดิน และบ้านหลังเล็กๆ ในตอนแรกฟาร์มนั้นเต็มไปด้วยก้อนหินต้นไม้ตอไม้ และวัชพืช ผู้เล่นจะต้องพยายามเคลียร์เพื่อที่จะเริ่มต้นทำฟาร์มใหม่ โดยดูแลพืชผล และปศุสัตว์เพื่อสร้างรายได้ และขยายอาคาร และสิ่งอำนวยความสะดวกของฟาร์มต่อไป ผู้เล่นยังสามารถโต้ตอบกับตัวละคร (NPC) ที่อาศัยอยู่ในเมืองรวมถึงการมีส่วนร่วมในความสัมพันธ์กับพวกเขา ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมในการตกปลาทำอาหาร และงานฝีมือและยังสำรวจถ้ำหาวัสดุและแร่ ผู้เล่นสามารถทำเควสต่างๆเพื่อหารายได้เพิ่มเติม หรือทำงานในการเก็บรวบรวมวัสดุเฉพาะ เพื่อฟื้นฟูศูนย์ชุมชนของเมือง

Stardew Valley

3. Graphics and Sound - Stardew Valley

ในส่วนภาพกราฟิกเกม Stardew Valley ภาพกราฟิกเกม Textureกราฟิกแบบ Pixel Art เหมือนเกม 8 Bit, 16 Bit ในยุคก่อน สิ่งของและโมเดลต่างๆทำออกมาได้ดี ในส่วนเสียงในเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเอ็ฟเฟ็ค เสียงบรรยากาศ เสียงประกอบต่างๆล้วนทำออกมาได้ดีมากๆเข้าถึงอารมณ์ในการเล่น

Stardew Valley

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ระบบปฏิบัติการ: Windows Vista or greater
หน่วยประมวลผล: 2 Ghz
หน่วยความจำ: แรม 2 GB
กราฟิกส์: 256 mb video memory, shader model 3.0+
DirectX: เวอร์ชัน 10
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 500 MB

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.