meScript.com

10 สุดยอดแฟรนไชส์วีดีโอเกมแนวยิงทหารที่ดีที่สุด

Posted by: Admin Created: 3 years ago | View: 5919

Battlefield

Battlefield เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย DICE และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Battlefield ได้ออกมาหลายภาคเป็นยิงทำสงครามโลกจุดเด่นที่เล่น online ที่มีอาวุธ รถถังยานเกราะ และพาหนะบนฟ้าแผนที่ขนาดใหญ่

Battlefield

 

Call of Duty

Call of Duty เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Infinity Ward, Inc. และจัดจำหน่ายโดย Activision ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Call of Duty ได้ออกมาหลายภาคเป็นยิงทำสงครามโลกจุดเด่นที่เล่นคนเดียวในโหมดเนื่อเรื่องที่สนุกทุกภาค

Call of Duty

 

ARMA

ARMA เป็นวิดีโอเกมแนว Tactical Shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และหลายผู้เล่น พัฒนาโดย Bohemia Interactive และจัดจำหน่ายโดย Bohemia Interactive ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม ARMA ได้ออกมาหลายภาคเป็นยิงทำสงครามโลกจุดเด่นที่เล่น online จำลองสถานการณ์การรบของทหารในแผนที่ขนาดใหญ่

ARMA

 

Insurgency

Insurgency เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter รูปแบบ ผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย New World Interactive และจัดจำหน่ายโดย Focus Home Interactive ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Insurgency เป็นเกมแนว FPS เชิงยุทธวิธีที่เน้นทีมเวิร์คในการต่อสู้สุดเสี่ยงตายในพื้นที่ที่มีขอบเขตจำกัด และเกมเพลย์แบบผู้เล่นหลายคนซึ่งยึดภารกิจเป็นหลัก

Insurgency

 

Tom Clancy's The Division

Tom Clancy's The Division เป็นวิดีโอเกมแนว ยิงมุมมองบุคคลที่สาม รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Massive Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Tom Clancy's The Division จุดเด่นที่เล่น online แบบท่องโลกกว้าง อัพเกรดอาวุธ Mod , Skill , Talents , Perk มีทั้งภารกิจหลัก , ภารกิจเสริม

The Division

 

Tom Clancy's Rainbow Six

Tom Clancy's Rainbow Six เป็นวิดีโอเกมแนว Tactical Shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Ubisoft Montreal และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Tom Clancy's Rainbow Six โดยภาคล่าสุดของเกมแฟรนไชส์ไปปรับเปลียนแนว FPS เชิงยุทธวิธีที่เน้นทีมเวิร์คในการต่อสู้

Rainbow Six

 

Tom Clancy's Ghost Recon

Tom Clancy's Ghost Recon เป็นวิดีโอเกมแนว Tactical Shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Ubisoft Paris และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Tom Clancy's Ghost Recon เป็นเกมแนว Tactical Shooter เชิงยุทธ แบบร่วมมือกันในแผนที่โลกกว้างในการปราบปรามผู้ก่อการร้าย

Ghost Recon

 

Sniper Elite

Sniper Elite เป็นวิดีโอเกมแนว Tactical Shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Rebellion และจัดจำหน่ายโดย Rebellion ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Sniper Elite ที่มีจุดเน้นในการที่จะให้เราเล่นเป็นพลซุ่มยิงในสงครามโลก พร้อมทั้งมีฉากสโลโมชั่นสวยๆเมื่อทำการยิงในจุดตายที่สำคัญ

Sniper Elite

 

Red Orchestra/Rising Storm

Red Orchestra/Rising Storm เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter รูปแบบ ผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Tripwire Interactive และจัดจำหน่ายโดย Tripwire Interactive ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Red Orchestra/Rising Storm เป็นเกมแนวสงครามทหารที่เน้นสมจริงยิงกันแบบ PVP Online

Rising Storm

 

Counter Strike

Counter Strike เป็นวิดีโอเกมแนว First-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว และผู้เล่นหลายคน พัฒนาโดย Valve และจัดจำหน่ายโดย Valve ในส่วนเรื่องราวเนื้อเรื่องของเกม Counter Strike เป็นเกมแนว FPS เชิงยุทธวิธีที่เน้นทีมเวิร์คในการแข่งขัน จุดเด่นที่มี โหมด และแผนที่ เป็นเอกลักษณ์อยู่มากมาย Dust, Dust2 หรือ Italy แถมยังมีระบบซ้อมมือกับบอท (AI)

Counter Strike

 

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.