meScript.com

เกม BioShock Remastered ท่องมหานครเมืองใต้บาดาล Rapture

Posted by: Admin Created: 7 years ago | View: 3937

เกม BioShock Remastered เป็นวิดีโอเกมแนว first-person shooter รูปแบบ เล่นคนเดียว พัฒนาโดย 2K Boston และจัดจำหน่ายโดย 2K Games ตัวเกมวางจำหน่ายบน เอกซ์บอกซ์ เพลย์สเตชั่น และระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์วินโดวส์ วันวางจำหน่าย: 16 ก.ย. 2016

BioShock Remastered

1. Story - เนื้อเรื่องของเกม BioShock Remastered

เนื้อเรื่องของเกม BioShock Remastered เป็นการเล่าเรื่องผ่านมุมมองของตัวละครที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า แจ๊ค ผู้ที่รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากเหตุการณ์เครื่องบินตกในแถบมหาสมุทร แอตแลนติกในปีค.ศ. 1960 เขาได้พบกับประภาคารแห่งหนึ่งที่พาเขาลงไปยังมหานครเมืองใต้บาดาลที่มีชื่อเมื่องว่า Rapture City เป็นเมืองที่สร้างโดย แอนดรูว์ ไรอัน มหาเศรษฐีอัจฉริยะ โดยเขามีควมาคิดที่จะให้คนในเมืองนี้อยู่กันอย่างเท่าเทียมกัน เป็นเมืองลับแลที่พ่อค้าขายของได้อย่างที่ต้องการ นักวิทยาศาสตร์ทำวิจัยอะไรก็ได้ไม่ต้องเกรงต่อกฏหมาย และศีลธรรม ศิลปินสามารถสร้างผลงานได้โดยไม่ต้องกลัวถูกเซนเซอร์ ต่อมา แจ๊ค ได้ถูกชายที่ชื่อ แอตลาส ติดต่อผ่านวิทยุสื่อสารโดยเขาขอให้ช่วยเหลือลูกเมียของเขา แจ๊ค จึงตัดสินใจเขาช่วยเหลือตามหา และเป็นการเริ่มต้นของเกม BioShock

BioShock Remastered

2. Gameplay - รูปแบบการเล่นเกม BioShock Remastered

รูปแบบการเล่นเกม BioShock Remastered จะเป็นการเล่นเพียงโหมดเดียว Single Player แนว First-Person-Shooting (FPS) เกมจะดำเนินเรื่องแบบเส้นตรง บรรยากาศในเกมบนเมืองในโลกใต้บาดาลที่สวยงาม ตัวเกมมีฉากจบหลายแบบทั้ง Good กับ Bad ซึ่งขึ้นอยู่กับการกระทำของผู้เล่นเองด้วย
ศัตรูในเกมจะเป็น Splicer ผู้คนที่เสพติตพลัง ADAM จนบ้าคลั่ง หุ่นเครื่องจักรกรรักษาความปลอดภัยต่างๆ รวมทั้ง Big Daddy ที่เราต้องการทำการช่วยเหลือ Little Sister
ระบบอาวุในเกมจะมีให้เล่นเช่น Wrench, Pistol, Machine Gun, Shotgun, Grenade Launcher, Chemical Thrower, Crossbow และ กล้องวิจัยที่ไว้ถ่ายรูปศัตรูในเกม เมื่อวิจัยที่เสร็จสมบูรณ์ก็จะให้ผลตอบแทน Gene Tonic และโบนัสอื่นๆที่มีประโยชน์อย่างยิ่งแก่เรา
ในส่วนระบบ Plasmids ในเกมจำเป็นจะต้องมีพลัง EVE โดย Plasmids มีให้เลือกใช้หลากหลายเช่น Incinerate! ปล่อยไฟ, Winter Blast ปล่อยน้ำแข็ง, Electro Bolt ปล่อยพลังงานสายฟ้า
ในส่วนระบบ Gene Tonic หรือการเพิ่มพลังเช่น Combat Tonics เกี่ยวกับพลังโจมตีพลังป้องกัน, Engineering Tonics เกี่ยวกกับการแฮก
โดยการอัพเกรด Plasmids และ Gene Tonic นั้นต้องใช้ ADAM ให้การปลดล็อคจากการซื้อมาจากเครื่องขายของ ในส่วน ADAM หาได้หลักๆคือการดูดมาจาก Little Sister หรือการปดปล่อย Little Sister ตัวน้อย

BioShock Remastered

3. Graphics and Sound - กราฟิก และเสียงเกม BioShock Remastered

ในส่วนภาพกราฟิกเกม BioShock Remastered นั้นใช้ Unreal Engine ในการขับเคลื่อนหลักทำให้มีภาพกราฟิกสวยงามมาก รวมถึงระบบแสงเงา การสะท้อนไม่แพ้เกมไหนอยู่
ในส่วนเสียงปืน และเสียงเอ็ฟเฟ็คทำออกมาได้ มีเสียงดนตรีบรรยากาศประกอบเพลงเพราะๆได้ฟัง

BioShock Remastered

4. ความต้องการระบบ Windows

ขั้นต่ำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 Service Pack 1 64-bit. Platform Update for Windows 7 SP1 and Windows Server 2008 R2 SP1
หน่วยประมวลผล: Intel E6750 Core 2 Duo 2.66 GHz / AMD Athlon X2 2.7 GHZ
หน่วยความจำ: แรม 4 GB
กราฟิกส์: 2GB AMD Radeon HD 7770 / 2GB NVIDIA GeForce GTX 670
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible Sound Device
หมายเหตุเพิ่มเติม: Other Requirements: Software installations required including DirectX and Microsoft Visual C++ 2010 & 2012 Redistributable Package. Some system components such as mobile chipsets, integrated, and AGP graphics cards may be incompatible. Unlisted specifications may not be supported by publisher.

แนะนำ:
ต้องการหน่วยประมวลผลและระบบปฏิบัติการแบบ 64 บิต
ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 Service Pack 1 64-bit. Platform Update for Windows 7 SP1 and Windows Server 2008 R2 SP1
หน่วยประมวลผล: 3GHz Quad-Core
หน่วยความจำ: แรม 8 GB
กราฟิกส์: 2GB ATI Radeon HD 7970, 2GB NVIDIA GeForce GTX 770 or better
DirectX: เวอร์ชัน 11
หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 25 GB
การ์ดเสียง: DirectX Compatible Sound Device

Updated: 1 year ago
Write a comment
The name field is required must be between 1-50 characters long.
The email field is required.
The Comment field is required.